TRANH ĐÁ QUÝ CÂY SỒI

Ngày: 26/09/2017 lúc 10:25AM

Mẫu chuyện nhỏ: " Ngọn gió và Cây Sồi"
TRONG KHÓ KHĂN, THỬ THÁCH TA RÈN LUYỆN ĐƯỢC SỰ MẠNH MẼ VÀ KIÊN CƯỜNG. 
Chuyện kể rằng: Có 1 ngọn gió dữ dội băng qua khu rừng và tàn phá tất cả nhưng không thể nào quật ngã được Cây Sồi Già. Vì Cây Sồi có bộ rễ khỏe khoắn đâm sâu bám vào lòng đất. Do những đợt cơn gió mạnh đi qua là những lần Cây Sồi lại bám chặt vào lòng đất vì sợ bị quật ngã. 
Bản năng tự vệ đã giúp Cây Sồi không ngừng tăng cường khả năng bám chặt từ đó trở nên vững chắc. 
Sự điên cuồng và liên tục ập đến của những cơn gió mạnh không làm nó nao núng mà là cơ hội để nó chứng tỏ sức mạnh của mình trước sự gục ngã của bao loài cây khác. Và ngày nay hình ảnh Cây Sồi được người dân lưu truyền cho sự trường tồn và kiên cường. 
Khó Khăn, thử thách là cơ hội để chứng tỏ khả năng chịu đựng và sức mạnh của mình, mỗi thành công đều được bù đắp khi ta rèn luyện và không ngừng nỗ lực kiên trì. 
Không có Thành Công nào mà không trải qua khó khăn không trải qua sự khổ luyện. Chỉ cần vượt qua thì Sự Thành Công ấy trở nên có Giá Trị. 
Tranh Đá Quý Châu Ngọc đã làm nên 1 bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình nhưng nổi bật là hình ảnh CÂY SỒI vóc dáng cao ráo, sống lâu năm, mang ý nghĩa trường tồn, vững bền.



Bức tranh đá quý Cây sồi mang một màu sắc tươi mới may mắn đến cho Không gian ngôi nhà bạn. Là một sự lựa chọn hoàn hảo khi được chế tác nổi bật lung linh bằng các loại đá quý Thiên Nhiên bền vững cùng thời gian. 
Xem thêm nhiều mẫu tại: www.chaungoc.vn
Showroom: 593 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, HCM
Hotline: 0933.49.38.38

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục