GIÁ TRỊ CỦA MỘT BỨC TRANH ĐÁ QUÝ!

Ngày: 19/04/2018 lúc 10:39AM

Có nhiều khách hàng luôn mặc định nghĩ rằng Tranh đá quý rất mắc. Nhưng thực tế thì để sở hữu được 1 bức Tranh đá quý làm quà tặng hay trang trí nhà cửa thì gía thành rất dễ chịu luôn nhé.

* Tranh đá quý được chế tác thủ công qua từng giai đoạn. 
+ Giã từ đá thô thành các kích thước đá lớn nhỏ khác nhau.
+ Lựa đá: Lựa độ đậm nhạt của đá ( trong cùng 1 khối đá có màu đậm nhạt độ rạn đá khách nhau) sàn lọc ra các kích thước đá lớn nhỏ...
+ Rửa đá: rửa đi những tạp chất bụi bẩn để khi lên tranh sẽ sạch và bóng đẹp .
Sau các công đoạn lựa chọn và phân loại đá thì thợ sẽ phối hợp các loại đá màu sắc khách nhau lên tranh, cho ra hoàn thiên 1 tác phẩm Tranh đá quý Phong cảnh hay tranh đá quý chân dung,.... 

                           


Tất cả 1 quá trình để ra Bức tranh đá quý hoàn thiên đến tay Khách hàng được làm hoàn toàn bằng tay mà không qua bất cứ 1 thiết bị máy móc nào. Mỗi người nghệ nhân đều vào tập trung tì mỉ từng đường nét tranh sao cho đẹp nhất và có hồn nhất.

* Công cụ để làm tranh cũng cực kì thô sơ: chỉ là một cái gạc, cây nhíp gắp đá, dao, keo. 
Sự thô sơ, đơn giản, mộc mạc ấy nhưng đầy tinh tế và sắc sảo. Trong mỗi một tác phẩm Tranh đá quý Châu Ngọc luôn muốn cho khách hàng cảm nhận được độ chân thật lung linh và sống động nhất.

                          

=> Mặc dù tinh tế là thế, tỉ mỉ là thế, công phu là thế nhưng CHỈ VỚI : 1.850.000vnd là khách hàng đã có thể sở hữu được 1 bức Tranh được làm hoàn toàn 100% đá quý thiên nhiên đi cùng với chế độ bảo hành Tối Ưu nhất tại Châu Ngọc.

+ Bảo hành 20 năm màu sắc và độ kết dính của đá
+ Tranh có thể chà rửa được khi bám bụi. 
+ Được làm logo, chữ bằng đá thiên nhiên miễn phí
+ Đóng gói và giao hàng miễn phí trong nội thành
+ Đi kèm trong mỗi bức tranh là ý nghĩa Phong Thủy của từng loại đá làm nên Bức Tranh. ( để người được tặng cảm nhận được giá trị tinh thân mà người tặng muốn gửi trao, nâng cao và thắt chặt hơn mối quan hệ thân thiết đôi bên)

Hãy đến với Showroom nghệ thuật xinh đẹp giữa lòng Sài Gòn để ngắm nhìn và sở hữu cho mình những Bức tranh đá quý sang trọng nhất. 
Tranh đá quý CHÂU NGỌC : 19z2 Nguyễn Hữu Cảnh, P19, Q Bình Thạnh, HCM  
Hotline: 0919.13.11.55

Hong Bich
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục