QUÀ TẶNG TÂN GIA

Ngày: 11/10/2019 lúc 14:28PM

Bạn còn chần chờ cho một món quà cao cấp tinh tế nhưng cực kì ý nghĩa, sâu sắc như Tranh đá quý Châu Ngọc xin khẳng định đây phải là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn thay vì những món quà đắt tiền nhưng không mang một ý nghĩa lợi ích gì.

Chắc chắn bạn và cả gia chủ đều không muốn tặng và nhận một món quà cao cấp đắt tiền mà sau đó bị “xếp xó” do không hợp không gian, kiến trúc ngôi nhà hay sở thích gia chủ. Một món quà được xem là đáng quý khi nó thiết thực hợp túi tiền và vẫn có ý nghĩa gửi gắm nhất định. Với tuyệt chiêu “ Ngắm nhà chọn quà” Châu Ngọc sẽ giúp bạn chọn và đưa ra những ý tưởng độc đáo trong chính bức Tranh đá quý được thiết kê như yêu cầu của bạn. Đấy sẽ là một món quà tuyệt vời khiến chủ nhân ngôi nhà phải trầm trồ phấn khích khi được nhận.

Tặng Tranh đá quý mừng tân gia nhà mới là nhằm gửi một lời chúc vô cùng ý nghĩa tới gia chủ. Bởi chủ nhà nào về nhà mới cũng tràn đầy niềm vui và ước mơ về một nơi an cư, một tổ ấm hạnh phúc và có nhiều tài lộc vận may…

Ngoài ra, tranh đá quý có giá trị về mặt nghệ thuật rất cao nhờ vào chất liệu 100% đá thiên nhiên, quý hiếm. Thêm vào đó, những hình ảnh có tính chất phong thủy của các loại tranh này sẽ làm cho gia chủ của bạn rất thích và khi được tặng họ sẽ nghĩ ngay đến việc treo món quà đặc biệt này tại nơi làm việc hay trong phòng khách của gia đình.   

TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC - chúng tôi không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tài lộc, mà còn tập trung vào giá trị trang trí và làm đẹp ngôi nhà mới cho khách hàng.

Đặt niềm tin và đến ngay với Châu Ngọc chuyên cung cấp dòng tranh thiên nhiên đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới được làm trên nền chất liệu đá quý cao cấp chưa bao giờ để bạn phải thất vọng!

Hotline: Ms. Thảo : 0919.13.11.55
______________Ms. Lai: 0933.49.38.38
Đặt hàng: 
www.tranhdaquychaungoc.vn
Địa chỉ: 19z2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, TPHCM.

Thu Thao
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục