QUÀ TẶNG TÂN GIA _ TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Ngày: 25/06/2018 lúc 15:07PM

QUÀ TẶNG CUỐI TUẦN _ QUÀ TẶNG TÂN GIA
Bạn đã bao giờ nghĩ việc chọn 1 món Quà Tặng Tân Gia thực sự là khó khăn? 
* Những đồ dùng đầu tiên trong nhà mới luôn mở ra 1 không gian sống tươi đẹp & hạnh phúc của gia đình. Một không gian sống bình yên mỗi ngày. 
Quà Tặng Tân Gia thế nào để vừa có ý nghĩa độc đáo, tạo được ấn tượng tốt. Đặc biệt, phù hợp với gia chủ và vừa túi tiền người tặng. 
=> Vì lẽ đó, Quà tặng Tân Gia rất được chú trọng phải tinh tế phải sang trọng mà còn dễ dàng cho chủ nhà trang trí nữa. 
Nhắc đến TRANH có vẻ không có gì là mới lạ NHƯNG riêng với Tranh Đá Quý lại mang 1 hơi thở mới. Như 1 sự đột phá trong Nghệ Thuật cùng một hình ảnh một ý nghĩa thì ở Tranh Đá Quý chất liệu là điều Tiên Quyết. 

                         


Như 1 làn gió mới trong các thể loại Tranh. Tranh Đá Quý mang trong mình chất Phong Thủy đầy thú vị. Được làm bằng 100% chất liệu đá quý & bán quý thiên nhiên, màu sắc gần gũi lấp lánh, độ bền màu cao cùng với sự đa dạng về hình ảnh và kích thước hay những thiết kế chấm phá riêng mang đậm tính chất cá nhân thì việc sở hữu 1 bức Tranh Đá Quý là điều hoàn toàn xứng đáng trở thành sự lựa chọn của bạn. 
Mỗi một loại đá mang trong mình 1 ý nghĩa & màu sắc khác nhau cùng phối hợp để tạo nên tổng thể bức tranh đá quý hoàn mỹ cả về nghệ thuật lần Phong Thủy. 
Một số mẫu tranh đá quý thích hợp tặng tân gia như: Mã đáo thành công, niên niên vạn lợi, hồng hạc, Hoa, phong cảnh nước ngoài, phong cảnh ngôi nhà hạnh phúc,… 

                                        


* Một món quà chứa đựng những lời chúc may mắn, tài lộc, thành công và gia đình hạnh phúc viên mãn đến cho gia chủ là điều Tuyệt Vời phù hợp với nhiều gia đình. 
Bạn còn đang phân vân hay thắc mắc điều gì về Tranh Đá Quý nữa thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline của TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGOC 3 : 0933.49.38.38 hoặc 0919.131.155 để được tư vấn chuyên sâu hơn. 
Hoặc đến xem trực tiếp nhiều sản phẩm hơn tại Showroom: 593 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM 
Truy câp: www.tranhdaquychaungoc.vn

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục