QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Ngày: 15/03/2018 lúc 10:36AM

Bất cứ một công ty hay Tư Nhân nào cũng có cho mình những khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài. 

Chúng ta cần duy trì mối quan hệ đó vun đắp cho nó trở nên tôt đẹp hơn. Không chỉ là trong công việc mà đôi khi trong cuộc sống một mối quan hệ khách hàng cũng có thể trở thành thâm giao. 

Bạn luôn muốn phát triển và được khách hàng nhớ mãi đến bạn thì cần rất nhiều yếu tố. Và việc tặng quà thường niên là điêu mà ai cũng làm. Nhưng tặng thôi chưa đủ,người ta thường nói: '' Của cho không bằng cách cho". Đúng là như vậy, đôi lúc giá trị của món quà tặng sẽ là 1 phần đánh giá được sự trân trọng mà bạn dành cho khách hàng nhưng ý nghĩa mà bạn muốn trao gửi trong đó cũng rất quan trọng. 

                                      

Đó là lý do mà QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG luôn là một sự lựa chọn kỹ càng và khó khăn. 

Trãi qua  thời gian làm việc và tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Châu Ngọc hiểu được Tâm Ý của mỗi Khách hàng khi tìm đến Châu Ngọc. 

Hoạt động dựa trên Uy tín và Niềm tin nên Tranh đá quý Châu Ngọc luôn được lựa chọn để gửi gắm những điều quan trọng. 

Tặng  bức tranh thì đơn giản rồi. Nhưng làm cho bức Tranh đó trở nên giá trị hơn là điều mà ai cũng mong muốn. Tranh đá quý đưa ra cho bạn rất nhiều sự lựa chọn, tư vấn cho bạn những cái tốt nhất đẹp nhất và đặc biệt trân trọng nhất để thê hiện.

                                

VD như: Cũng là  bức Tranh Mã Đáo Thành Công, nhưng Châu Ngọc sẽ giúp bạn ghi dấu ấn lên tranh bằng cách: Thiết kế logo công ty bạn bằng đá thiên nhiên lên tranh, những câu chúc cũng được khắc bằng đá lên tranh. 

Ngoài ra Tranh đá quý Châu Ngọc còn cùng bạn đưa ra ý tưởng thiết kế lên những bức tranh đá quý chỉ của riêng bạn mà không nhầm lẫn với bất cứ một ai. 

Mỗi một sản phẩm Châu Ngọc gửi đến tay khách hàng luôn kèm theo: Thẻ bảo hành về chất lượng, Một tờ ý nghĩa chi tiết của bức tranh ( ý nghĩa tranh, ý nghĩa các loại đá thiên nhiên chế tạo tranh,..)

Tranh đá quý Châu Ngọc luôn trân trọng mỗi một Tâm Ý của khách hàng. Dù bạn là ai dù bạn chọn sản phẩm nhỏ hay lớn thì bạn vẫn được Châu Ngọc dành trọn tất cả những chế độ và dịch vụ tốt nhất. 

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục