🎁🎁TRAO YÊU THƯƠNG MỘT LẦN NHẬN HẠNH PHÚC CẢ ĐỜI❤️❤️

Ngày: 21/02/2020 lúc 11:13AM

Có người nói rằng: “Thượng đế tạo ra phụ nữ từ xương sườn của đàn ông”. Vị trí của xương sườn dưới cánh tay để được che chở, gần trái tim để được yêu thương”. Vì thế phụ nữ được sinh ra là để được yêu thương và chiều chuộng.

Cũng với ý nghĩa ấy, nhân dịp Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 Tranh Đá Quý Châu Ngọc đặc biệt ưu đãi % cho Quý Khách Hàng mua tặng người phụ nữ mình yêu thương với thông điệp:

TRAO YÊU THƯƠNG NHẬN HẠNH PHÚC

Hòa cùng không khí rộn ràng ấy, toàn thể công ty Tranh Đá Quý Châu Ngọc cùng các Nghệ Nhân lành nghề đã chế tác ra những bức tranh vô cùng đặc sắc và ý nghĩa. Mỗi bức tranh như một lời chúc được gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời nhất.

TRANH HOA HỒNG, HOA MẪU ĐƠN xếp cánh 3D:

Như các bạn đã biết, Hoa luôn tượng trưng cho phái đẹp, vì thế quà tặng tranh Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.


TRANH HOA HỒNG XẾP CÁNH




TRANH HOA MẪU ĐƠN XẾP CÁNH


Cánh hoa được làm từ những mãnh ghép Đá Quý Thiên Nhiên như Ruby, Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Hồng, .... rất độc đáo thể hiện tình yêu vĩnh cữu, lâu bền.


TRANH VỀ MẸ:

Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất, nhưng có mấy ai có thể thể hiện được sự yêu mến ấy ra bên ngoài. Nhân dịp này Tranh Đá Quý Châu Ngọc cho ra đời những Bức tranh độc quyền về Mẹ rất rất ý nghĩa.

TRANH MẸ- HOA SEN HỒNG


TRANH MẸ - HOA MẪU ĐƠN


Hãy để Tranh Đá Quý Châu Ngọc thay bạn bày tỏ sự yêu thương qua những bức tranh rất độc đáo ấn tượng.
ĐẶC BIỆT: Châu Ngọc có thêm ưu đãi MIỄN PHÍ KHẮC CHỮ lên tranh bằng Đá Quý. Vừa thể hiện sự yêu thương vừa lưu giữ kỷ niệm. Còn chần chờ gì nữa. Hãy đến với Châu Ngọc ngay hôm nay để không bỏ lỡ những bức tranh đầy ý nghĩa này nhé.
| Hotline: Ms.Thu Thảo : 0919.13.11.55
Ms.Cẩm Lai: 0933.49.38.38
__ Địa chỉ: 19z2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, TPHCM


Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục