GIÁ TRANH ĐÁ QUÝ HIỆN NAY TẦM KHOẢNG BAO NHIÊU?

Ngày: 27/03/2017 lúc 23:42PM

Giá tranh đá quý được đánh giá qua những yếu tố nào?

Giá tranh đá quý đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm đặc biệt khi muốn chọn một tác phẩm nghệ thuật hiện đại để tô điểm cho không gian sống của mình, hoặc nó được tin dùng bởi những người có khuynh hướng về phong thủy trong kinh doanh.

Tranh đá quý công mẫu đơn

Tranh đá quý công mẫu đơn

Giá tranh đá quý có khi vượt qua hẳn về mặt vật chất với những ai am hiểu tường tận về tranh đá quý. Tức là ở đây chúng tôi muốn nói đến giá trị tinh thần mà tranh đá quý mang lại cho con người là rất rất lớn. Bởi lẽ, tranh đá quý ra đời là sự pha trộn hài hòa và độc đáo nhất từ trước tới nay về nguyên liệu đá quý thiên nhiên để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hiện đại, được nhiều người săn đón. Đá quý thiên nhiên có tác dụng phong thủy gấp nhiều lần so với những chất liệu khác, điều này nói lên rằng, một bức tranh đá quý có giá từ 1 triệu đồng thì có là bao?

  • THẠCH ANH TÍM: tác dụng an thần, hoá giải những cơn giận khó chịu.
  • SPINEL: tác dụng tốt đến trạng thái thể chất.
  • PERIDOT: loại đá mang đến sự bình yên.
  • ĐÁ RUBY: một loai đá quyền lực hấp dẫn, may mắn và mang lại tài lộc.
  • SAPHIRE: sự giàu sang, phú quý.
  • CANXIT: lấp lánh, long lanh, mang lại may mắn.
  • TOURMALINE: ngăn chặn năng lượng xấu giúp tăng cường sức khoẻ.

Bạn sẽ cảm thấy xứng đáng với giá tranh đá quý có thể lên đến gần chục triệu đồng khi bạn hiểu rằng tranh đá quý nghệ thuật là dòng tranh có giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp với đá quý thiên nhiên, màu sắc hoàn toàn tự nhiên nên rất khó phai màu, độ bền rất lâu và nó được bảo hành lên đến 20 năm. Thật tuyệt vời phải không nào?

Không dừng ở đó, tác phẩm nghệ thuật ấy được tạo ra từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm và rất giỏi, họ có một tầm nhìn nghệ thuật rộng lớn để gieo rắc từng hạt đá, viên đá nhỏ bé tạo thành một khung cảnh vĩ đại và sắc xảo trên từng đường nét. Thế nhưng nói về giá tranh đá quý như trên, chúng còn phụ thuộc vào kích cỡ tranh, loại tranh,…

Tranh đá quý nghệ thuật thường được phân thành những loại chính sau:

  • Tranh đá quý chân dung: khắc họa chân dung, tòa nhà, công trình,… tùy thích và kèm logo theo yêu cầu.
  • Tranh đá quý phong cảnh: khắc họa vẻ đẹp của thiên nhiên, của núi rừng, sông suối, khung cảnh làng quê,…
  • Tranh đá quý chữ: Khắc họa chữ Phúc – Lộc – Thọ,…
  • Tranh đá quý con vật: đa dạng và nêu bật yếu tố phong thủy.

Tranh đá quý nghệ thuật thích hợp để treo trong phòng khách, phòng làm việc, gian bếp, phòng ngủ,… Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì cần tìm một nơi sản xuất và cung cấp tranh uy tín và được tư vấn loại tranh phù hợp từng vị trí, cũng như giá tranh đá quý cho bạn lựa chọn.

Chọn Tranh Đá Quý Châu Ngọc để đồng hành cùng bạn nhé!

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp tranh đá quý có chất lượng và giá cả phù hợp, có cam kết và xác thực trên giấy tờ về nguồn gốc đá quý thiên nhiên mang lại sức khỏe và phong thủy tốt cho bạn, tránh những trường hợp chất liệu đá quý pha lẫn tạp chất độc hại sẽ gây tác dụng ngược, những người treo tranh sẽ gặp nạn thường xuyên. Vì thế, chọn Châu Ngọc là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục