NÊN CHỌN MÓN QUÀ MỪNG KHAI TRƯƠNG NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐÚNG?

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:10PM

 Lễ khai trương, khánh thành là đánh dấu của sự bắt đầu một công ty, doanh nghiệp hay của hàng nào đó. Cũng là dịp để mọi người cùng chúc mừng, chung vui trao nhau những món quà mừng khai trương cũng chính là trao nhau thâm tình ý nghĩa.

Để có một món quà mừng khai trương ý nghĩa không phải dễ. Không chỉ ý nghĩa về mặt phong thủy, quà tặng khai trương còn phải thể hiện được vị thế của người tặng và cũng là muốn nói lên thâm tình của người tặng với người được tặng.

Quà mừng khai trương

Có phải bạn đang cần tìm những món quà khai trương ý nghĩa để tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác đồng nghiệp công ty? Bạn muốn nó phải là những món quà mừng khai trương độc đáo, bất ngờ và sang trọng phù hợp với những người mà bạn muốn tặng quà?

Châu Ngọc đem đến một số quy tắc để các bạn cùng tham khảo nhé:

  1. Qùa mừng khai trương với những lời chúc may mắn

Mọi người đều mong có được sự may mắn vào ngày khai trương, vì vậy lễ khai trương thường là ngày tốt ngày đẹp, cho nên quà tặng cũng phải chú ý đến thời điểm này. Do đó, một món quà mừng khai trương mang ý nghĩa và may mắn sẽ khiến cho gia chủ rất hài lòng.

Tranh đá quý Như Ý Cát Tường - Quà mừng khai trương

Tranh đá quý Như Ý Cát Tường 

  1. Quà mừng khai trương mang lời chúc phát đạt

Khi gia chủ khai trương một việc làm ăn mới càng hi vọng tiền tài dồi dào, cho nên quà tặng nhân dịp này tốt nhất là nên mang lời chúc công việc làm ăn phát đạt, thịnh vượng, dư dả.

Tranh đá quý chữ Lộc - quà mừng khai trương

Quà mừng khai trương mang đến tiền tài dồi dào, thịnh vượng

  1. Quà mừng khai trương cửa hàng giúp không khí vui vẻ, nhộn nhịp

Ngày khai trương đều được tổ chức nhộn nhịp, long trọng, càng vui vẻ, càng thể hiện được không khí mừng vui cho ngày lễ. Và món quà mừng khai trương tốt nhất chính là những đồ vật trang trí.

Tranh đá quý Thuận buồm xui gió - Quà mừng khai trương

Quà mừng khai trương mang đến niềm vui cho gia chủ

Hãy liên hệ ngay với Tranh Đá Quý Châu Ngọc, chuyên cung cấp dòng tranh đá quý nghệ thuật làm quà mừng khai trương cửa hàng độc đáo, với những mẫu tranh đá quý treo tường được rất nhiều công ty, tổ chức các doanh nghiệp chọn lựa để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác nhân dịp khai trương.

Đặc biệt đối với công ty, doanh nghiệp, tranh đá quý còn rất phù hợp để làm quà mừng khai trương, bằng cách in logo, tên thương hiệu độc quyền của công ty lên trên những sản phẩm tranh đá quý để làm quà khai trương, giúp cho doanh nghiệp khẳng định mình và tạo thiện cảm cho gia chủ trong dịp khai trương này.

Tranh đá quý Vinamilk - Quà mừng khai trương

Quà mừng khai trương khẳng định thương hiệu doanh nghiệp

Tranh đá quý logo Đạt Hòa - Quà mừng khai trương

Quà mừng khai trương khẳng định thương hiệu doanh nghiệp

 

Các bạn hãy truy cập vào website tranhdaquychaungoc.vn để xem thêm nhiều mẫu tranh đá quý quà mừng khai trương khác nhé!

Với tiêu chí mong muốn cho khác hàng nhận được kết quả ưng ý tuyệt đối với những gì mà họ bỏ ra nên chúng tôi quan trọng uy tín và chất lượng là hàng đầu. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ 0937.194.511 (Ms.Hồng)
0919.131.155 (Ms. Lai)

Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.chaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục