NGUỒN GỐC CỦA TÊN GỌI “TRANH ĐÁ QUÝ PHONG THỦY”

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:19PM

Tranh đá quý phong thủy đã không còn xa lạ trong lòng những người yêu tranh, yêu loại hình nghệ thuật đặc sắc và sang trọng này. Qua bàn tay tài hoa khéo léo của các nghệ nhân, đá quý – là một trong những báu vật của thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, đã được khắc họa và làm nên những bức tranh đá quý phong thủy rực rỡ, độc đáo và lung linh sắc màu.

Tranh đá quý phong thủy phần lớn là những tác phẩm với chủ đề gắn liền với cội nguồn dân tộc, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam, giữ vững văn hóa cổ truyền.

Tranh đá quý phong thủy Mã Đáo Thành Công

Tranh đá quý phong thủy Mã Đáo Thành Công

Những bức tranh như Mã Đáo Thành Công, Thiên Niên Vạn Lợi, Sông nước, Làng quê…khiến nhiều người thưởng ngoạn tranh như tìm về một chốn xa xôi nào đó trong cõi tâm linh nguồn cội.

Tranh đá quý phong thủy được làm từ 100% các loại đá quý từ thiên nhiên nên luôn giữ được những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không độc hại cho sức khỏe con người và không gây ô nhiễm môi trường.

Tranh đá quý là một loại tranh được thiết kế riêng biệt cho ngành Phong Thủy. Tranh phong thủy ngoài tác dụng trang trí nhà cửa, phòng làm việc, nó còn có tác dụng xua đuổi những điềm dữ, điềm hung, điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc cho bạn.

Tranh đá quý phong thủy Cửu Ngư Quần Hội

Tranh đá quý phong thủy Cửu Ngư Quần Hội

Sở hữu một bức tranh đá quý phong thủy trong nhà, các bạn sẽ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà, nơi làm việc trở nên sang trọng và đẹp hơn.

Vậy tại sao mọi người hay gọi tranh đá quý là tranh phong thủy vậy nhỉ?

Thứ 1: Vì nội dung những bức tranh đá quý thường gắn liền với những biểu tượng đặc trưng và mang giá trị không chỉ về nghệ thuật mà còn cả về mặt phong thủy.

Thứ 2: Tranh được làm nên từ chất liệu là đá quý, đó là một trong những chất liệu quý hiếm, mang lại giá trị năng lượng và có khả năng truyền tải năng lượng ra ngoài, rất phổ biến đối với tranh phong thủy. Vì vậy, năng lượng từ một bức tranh đá quý phong thủy mang lại lớn hơn so với tất cả chất liệu còn lại.

Thứ 3: Điều quan trọng nhất đó chính là độ bền với thời gian của bức tranh. Chính nhờ màu sắc tự nhiên và chất liệu từ đá quý đã tạo nên sự hài hòa và lâu bền cho tranh đá quý phong thủy.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục