QUÀ TẶNG Ý NGHĨA – TÂM TÌNH GỞI TRAO

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:30PM

Trong cuộc sống của chúng ta. Việc quà cáp không còn xa lạ, quà tặng có mặt trong dịp sinh nhật người thân, bạn bè hay đối tác. Tặng quà gặp mặt, quà ra mắt bố mẹ vợ hoặc chồng tương lai… Các món quà tặng mừng thọ, kỉ niệm ngày cưới… Những món quà luôn mang trong nó một ý nghĩa mà người tặng muốn nhắn nhủ đến cho người nhận. Tranh đá quý Châu Ngọc xin gợi ý những món quà tặng ý nghĩa để bạn ghi điểm trong những dịp đặc biệt và để lại dấu ấn trong lòng mọi người.

Quà tặng đám cưới ý nghĩa – kỷ niệm ngày cưới

Bức tranh uyên ương có đôi chim công âu yếm bên nhau. Ngụ ý cho tình cảm vợ chồng gắn bó yêu thương là quà tặng đám cưới ý nghĩa dành cho đôi bạn mới kết hôn hoặc kỉ niệm ngày cưới. Bức tranh sẽ thay lời bạn gởi đến người được tặng lời chúc tốt đẹp. Họ sẽ rất cảm động vì món quà tặng ý nghĩa này và luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy nó.

Tranh đá quý đôi mèo - Quà tặng ý nghĩa

Tranh đá quý đôi mèo

Quà tặng khai trương ý nghĩa

Món quà tặng ý nghĩa với ngụ ý chúc người nhận luôn thành công trong công việc như thuyền gặp gió. Mọi việc đều suôn sẻ thành công. Món quà tặng ý nghĩa với những người vừa bắt đầu khởi nghiệp, hay khai trương buôn bán hoặc vừa thành lập công ty.

Tranh đá quý bát mã tung hoành - Quà tặng ý nghĩa

Tranh đá quý bát mã tung hoành

Quà tặng mừng thọ ý nghĩa

Món quà tặng mừng thọ ý nghĩa không chỉ về mặt vật chất mà còn thể hiện tấm lòng thành kính và biết ơn sự dưỡng dục sinh thành của bậc tiền bối. Chọn món quà tặng mừng thọ ý nghĩa đúng đắn, tỉ mỉ sẽ khiến cho ông bà bạn cảm thấy vui lòng, có được niềm hạnh phúc tuổi già.

Tranh đá quý chữ Thọ - Quà tặng ý nghĩa

Tranh đá quý chữ Thọ

Quà tặng chân dung ý nghĩa

Một bức chân dung bằng đá quý thể hiện sự trân trọng và tình cảm của người tặng đối với người nhận. Trân trọng cả về mặt tinh thần lẫn về mặt thể chất vì một bức tranh đá quý sẽ có giá trị cao về mặt tài chính cũng như về độ bền theo thời gian.

Quà tặng logo công ty ý nghĩa

Một nghệ thuật để lấy lòng đối tác rất khôn ngoan. Bạn sẽ làm họ chú ý đến bạn và mong muốn sự hợp tác ý bạn. Vì bạn thật sự tôn trong công ty họ và một điều nữa là bạn thật sự rất tinh tế khi chọn món quà vừa thể hiện sự ý nghĩa của họ trong lòng bạn. Vừa để cho họ thấy đẳng cấp của bạn trong xã hội.

Qua bài viết này Tranh đá quý Châu Ngọc muốn giới thiệu đến quý khách những món quà tặng ý nghĩa để dành tặng cho những người thân, bạn bè. Tranh đá quý Châu Ngọc mong muốn sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi người qua những bức tranh đá quý thật ý nghĩa về nội dung và đẹp về hình thức lại bền bỉ với thời gian

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục