TRANH ĐÁ QUÝ GỢI Ý TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ BẠN

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:37PM

Vì sao bạn lựa chọn tranh đá quý Châu Ngọc để trang trí cho ngôi nhà của bạn?

Khi chế tác bất kì những bức tranh đá quý nào Công Ty Châu Ngọc đều đặt ra chỉ tiêu về chất lượng: màu sắc, đường nét, độ lấp lánh, độ bề chắc với thời gian,… Và mang ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Đó là mục tiêu, yêu cầu mà chúng tôi luôn thực hiện để khi Tranh đến với khách hàng đã là một bức tranh đá quý hoàn hảo, xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra, đồng thời cũng khẳng định được chất lượng hàng đầu, uy tín lâu dài cho Công Ty Tranh Đá Quý Châu Ngọc.

Vì tính nghệ thuật thẫm mỹ cao và tính cạnh tranh thị trường nên Công Ty Tranh Đá Quý Châu Ngoc khẳng định sự đồng bộ giữa Giá Cả và Chất Lượng của những bức tranh đá quý !

1. Màu sắc:

Để có được những bức tranh đá quý đẹp, có màu sắc chân thật, sắc nét thì tại xưởng chế tác tranh đá quý của chúng tôi không ngừng tìm kiếm, chọn lọc rất kĩ những mẫu đá quý, bán quý 100% từ thiên nhiên. Và sẵn sàng bỏ nhiều chi phí để có những viên đá thô đẹp nhất.

2. Đường nét:

Đường nét tranh đá quý có mềm mại, hài hòa hay không, bức tranh có hồn, có chiều sâu và thẩm mỹ hay không phụ thuộc rất nhiều vào người thợ. Vì thế chúng tôi tuyển chọn những nghệ nhân có tay nghề cao, hành nghề lâu năm, và không ngừng sáng tạo theo yêu cầu, thị hiếu của khách hàng.

3. Độ lấp lánh:

Độ lánh lánh của tranh đá quý có được từ đâu? Đầu tiên phải nói đến là viên đá đẹp, đạt chuẩn màu. Tiếp theo là những khía cạnh và độ phản chiếu ánh sáng của mãnh đá sau khi được thợ đập giả, chọn lọc. Đặc biệt khi treo tranh lâu năm bị bụi bạn có thể chà rửa tranh tại nhà, vừa không ảnh hưởng đến tranh mà còn cho độ sáng lấp lánh như ban đầu (tham khảo bài VỆ SINH TRANH ĐÁ QUÝ). Tranh đá quý sẽ phát huy độ lấp lánh dưới ánh sáng vàng.

4. Độ bền chắc tranh đá quý với thời gian: Màu sắc không thay đổi (không phai, nhạt màu tranh) và Kết dính đá chắc chắn (không rơi rớt đá)

Nói đến đây lại không thể không nhắc đến chất lượng đá. Vì nếu là đá quý thiên nhiên 100% thì dù là vài chục năm, vài trăm năm tính chất,.. màu sắc đá vẫn không thay đổi (Những tranh có pha dù 5%, 10%, 20%,… đá nhân tạo, khó mà phát hiện được thì chắc chắc sẽ phai nhạt, biến đổi màu dần theo thời gian) Độ kết dính những viên đá trên tranh đá quý để tạo nên khối bền vững là nhờ vào 1 loại keo đặt biệt: kết dính cực mạnh, khi đổ keo lên lớp đá phải mất vài tiếng cho keo khô hẳn mới mang lên showroom trưng bày. (Keo không gây hại).

Tranh đá quý Châu NgọcTranh đá quý Châu Ngọc

Tranh đá quý Châu Ngọc

Mặt khác, chất liệu đá quý vốn là một trong những chất liệu có khả năng hấp thụ năng lượng từ thiên nhiên mạnh mẽ và do đó, nó có thể tập hợp và phát năng lượng lớn, rất thường xuyên được sử dụng trong phong thủy. Đó là lí do tại sao năng lượng từ một bức tranh đá quý mang lại lớn hơn rất nhiều so với tranh được làm từ các chất liệu khác.

Nếu quý khách khó khăn trong việc lựa chọn một bức tranh phù hợp với cung mệnh của mình, hướng – khoảng cách treo tranh, kích thước tranh để lọt vào cung tốt cho làm ăn kinh doanh, cho sức khỏe, cầu may mắn, hòa khí,… thì quý khách vui lòng gọi điện thoại đến Công Ty Tranh Đá Quý Châu Ngọc để được tư vấn trực tiếp! Rất vui được phục vụ quý khách! Xin Chân Thành Cảm Ơn!

Vui lòng liên hệ: TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, HCm

Phone: 0937.194.511 (Hồng), 0919131155 (Cẩm Lai)

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục