TRANH ĐÁ QUÝ NGHỆ THUẬT – XU HƯỚNG HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG

Ngày: 27/03/2017 lúc 23:35PM

Tranh đá quý nghệ thuật là một trong những dòng tranh hiện đại trong thời gian gần đây. Nó là sự kết hợp hài hòa của xu hướng nghệ thuật thẩm mỹ và mang đậm tính phong thủy cho người làm kinh doanh.

Tranh đá quý nghệ thuật dường như được coi là một khuynh hướng mới nhất trong việc thưởng ngoạn vẻ đẹp của những ai yêu thích xu hướng tranh hiện đại. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, đời sống thưởng thức nghệ thuật của con người càng được nâng cao, do đó, tranh đá quý nghệ thuật ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi.

Tranh đá quý Phong cảnh nước ngoài

Tranh đá quý Phong cảnh nước ngoài

Chính bởi sự khẳng định cao cấp của dòng tranh đá quý nghệ thuật, mà giá tranh đá quý cũng khá cao so với dòng tranh khác. Tuy nhiên, “tiền nào thì của nấy”, đây là loại tranh không những mang tính thẩm mỹ cao tô điểm cho ngôi nhà, mà nó còn mang đậm yếu tố phong thủy, cao hơn một bậc so với dòng tranh khác vì nguyên liệu sử dụng là đá quý thiên nhiên hội tụ nguồn năng lượng tốt của đất trời mang điềm lành và may mắn đến với công việc và cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, tranh đá quý nghệ thuật được sử dụng rất lâu bền và thậm chí nó được bảo hành đến 20 năm tại các cửa hàng uy tín. Vậy thì giá trị của tranh đá quý là quá lớn phải không nào?

Tranh đá quý Hoa Xếp

Tranh đá quý Hoa Xếp

Bằng đôi mắt thẩm mỹ và đôi bàn tay điêu luyện của mình, các nghệ nhân đã rắc từng viên, từng hạt đá quý tạo nên những kiệt tác nghệ thuật rất độc đáo, thể hiện cái hồn của bức tranh đá quý tuyệt hảo, không chỉ dừng lại với việc phác họa những hình ảnh mang tính truyền thống như: mã đáo thành công, cửu ngư quần hội, thuận buồm xuôi gió,… mà tranh đá quý nghệ thuật còn xen lẫn nét hiện đại tinh tế với những bức tranh như: hoa mẫu đơn như kiểu 3D, chân dung tòa nhà có khắc họa logo hay chân dung nhân vật chỉ với một bức ảnh thông thường,…

Tranh đá quý nghệ thuật là điển hình và tiêu biểu cho nét hiện đại mới lạ nhưng cũng gần gũi và thân thuộc với đời sống của chúng ta trong việc sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ đá quý có trong tự nhiên. Vì thế mà nó mang tính phong thủy cao như đã nói ở trên, không những thể hiện bằng hình ảnh mà còn ở chất liệu, do đó với bất kì loại tranh nào của đá quý đều mang lại may mắn cho gia chủ. Và nếu chọn lựa những bức tranh phù hợp với vận mệnh của mình, chắc chắn tài lộc sẽ nhanh chóng được đầy ắp, cũng như mọi việc trong cuộc sống sẽ được suôn sẻ.

Tranh đá quý nghệ thuật đa dạng mẫu mã như: phong cảnh làng quê, tranh sơn thủy, tranh chân dung độc đáo, tranh động vật và chữ… Những bức tranh này thích hợp với những vị trí treo và hướng treo khác nhau, Vì lẽ đó, nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh đá quý thì có thể liên hệ với Châu Ngọc để được tư vấn kỹ lưỡng hơn!

Trương Minh
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục