TRANH ĐÁ QUÝ QUÀ TẶNG CAO CẤP HỢP PHONG THỦY ĐỂ TREO PHÒNG KHÁCH

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:12PM

Trong phong thủy, phòng khách được xem là vị trí có vượng khí tụ lại nhiều nhất của ngôi nhà. Vì lý do đó mà ngày nay có rất nhiều người có xu hướng chuyển sang chọn lựa tranh đá quý quà tặng cao cấp cho các đối tác, người thân của mình.

Việc treo tranh đá quý quà tặng cao cấp tại phòng khách giúp gìn giữ và gia tăng vượng khí cho ngôi nhà của gia chủ, hướng đến mong ước có nhiều tài lộc, vượng khí vào nhà.

Sau đây, Tranh Đá Quý Châu Ngọc xin giới thiệu tới các bạn 9 bức tranh đá quý quà tặng cao cấp thích hợp phong thủy dùng để treo phòng khách:

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp – Hoa Mẫu Đơn

Tranh đá quý Hoa Mẫu Đơn - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Mẫu Đơn

Hoa mẫu đơn là vua của các loài hoa tượng trưng cho sự tinh tế cao quý. Đặc biệt, bức tranh đá quý Hoa Mẫu Đơn được làm từ chất liệu đá thiên nhiên 100% của Tranh Đá Quý Châu Ngọc nên càng góp phần làm tăng giá trị của bức tranh. Mỗi cánh hoa được chọn và lắp ghép tỉ mỉ, hài hoà và tạo được chiều sâu tron cái hồn cho những bông hoa mẫu đơn trở nên cuốn hút và thêm sinh động.

Tranh đá quý Hoa Mẫu đơn - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Mẫu Đơn

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Mẫu Đơn thích hợp làm quà tặng cho cấp trên vô cùng lý tưởng trong các dịp lễ, liên hoan, kỷ niệm…

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp – Sơn Thủy Hữu Tình

Tranh đá quý Sơn thủy Hữu Tình - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Sơn Thủy Hữu Tình 05

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Sơn Thủy Hữu Tình là một thể loại tranh chuyên vẽ về chủ đề nước và núi, về các phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, luôn tạo cảm giác thư thái cho gia chủ và người nhìn. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Sơn Thủy Hữu Tình thường được vẽ với kích thước lớn, rất phù hợp sử dụng trong phòng khách và các không gian rộng rãi.

Các ngọn núi cao sừng sững và những làn sóng nước êm đền tạo ra sự hài hòa cho bức tranh, đồng thời, nó củng được hiểu như hai thể đối nghịch và hài hòa của âm – dương trong phong thủy.

Tranh đá quý Sơn Thủy Hữu Tình - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Sơn Thủy Hữu Tình 02

Lưu ý: Khi treo tranh đá quý quà tặng cao cấp Sơn Thủy Hữu Tình, các bạn nên đặt tranh ở vị trí mà dòng nước chảy có chiều hướng vào trong nhà để thu hút tài lộc hơn nhé.

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp – Hoa Sen

Tranh đá quý Hoa Sen - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Sen

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Sen là biểu tượng của nhà Phật cũng như của đất nước Việt Nam ta. Hoa Sen thể hiện sự thuần khiết, thanh tao, trang nhã bên cạnh màu sắc lấp lánh của các viên đá quý 100% đến từ thiên nhiên đã giúp tô thêm vẻ đẹp quý phái của bức tranh.

Tranh đá quý chữ Hoa Sen - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Sen

Bức tranh đá quý quà tặng cao cấp Hoa Sen này thích hợp làm quà tặng cho các bậc sinh thành vì không những nó mang ý nghĩa về Phật giáo mà còn mang ý nghĩa về phong thủy.

Bức tranh đá quý hội tụ Hoa Sen và chữ Phúc như một lời chúc chân thành gửi đến những người thân yêu thay cho ngàn lời nói.

Tranh đá quý Hoa Sen chữ Phúc - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Chữ Phúc Hoa Sen

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Niên Niên Vạn Lợi – Tranh Cá Chép

Tranh đá quy Niên niên vạn Lợi - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Niên Niên Vạn Lợi 03

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Trong Phong Thủy, Hoa Sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, giúp con người gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc. Toàn bộ bức tranh đá quý  Niên Niên Vạn Lợi mang ý nghĩa là một lời cầu chúc về sức khỏe, phát tài, sinh lộc, may mắn, thành đạt trong kinh doanh.

Tranh đá quý Niên niên Vạn Lợi - Quà tặng cao cấp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Niên Niên Vạn Lợi 01

Tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi với 9 con cá vàng thể hiện sự vạn sự như ý, kinh doanh thành đạt, rất thích hợp làm quà tặng, quà biếu cho bạn bè, người thân dịp tân gia, khánh thành công ty, khởi công công trình, quà biếu đối tác hay đơn giản tặng nhau như một món quà lâu ngày không gặp. Ngắm tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi giúp tinh thần con người trở nên thư thái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Cây Tre – Cây Trúc

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Cây tre - Cây trúc

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Cây Tre – Cây Trúc

Trong phong thuỷ, Cây Tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc. Bức tranh đá quý Cây Tre – Cây Trúc muốn nói lên tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời.

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Mã Đáo Thành Công

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Mã đáo Thành Công

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Mã Đáo Thành Công 02

Ý nghĩa câu “Mã Đáo Thành Công” tượng trưng cho sự tốc chiến tốc thắng. Trong phong thủy, tranh đá quý Mã Đáo Thành Công thường dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh.

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Mã đáo Thành công

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Mã Đáo Thành Công 01

Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công là một món quà ý nghĩa, thường được mừng, tặng trong các dịp: khai trương, quà biếu sếp, quà mừng tân gia, quà tặng đối tác kinh doanh, quà tặng sự kiện, khởi công, … mang ý nghĩ như món quà may mắn.

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió.

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Thuận buồm xuôi gió

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Thuận Buồm Xuôi Gió

Tranh đá quý Thuận Buồm Xuôi Gió là bức tranh may mắn cho những ai sở hữu. Với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, suông sẽ, xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng tiện và buôn gì cũng thành công.

  1. Tranh đá quý quà tặng cao cấp Tứ Quý

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Bộ Tứ Xếp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Tứ Quý

Tứ Quý là một trong những bộ tranh đá quý đẹp nhất, mang nhiều ý nghĩa phong thủy và được nhiều người yêu thích. Tranh đá quý Tứ Quý này sẽ làm sang trọng thêm cho ngôi nhà của bạn, thể hiện nét hài hòa và tinh tế trong cách sắp xếp, mang tới sự độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Bộ Tứ Xếp

Tranh đá quý quà tặng cao cấp Tứ Quý

Bức tranh đá quý  Tứ Quý được làm từ các loại đá quý 100% thiên nhiên mang nguồn năng lượng lớn không chỉ là mỹ quan cho không gian nhà ở mà còn mang tới những giá trị phong thủy, may mắn tài lộc sức khỏe cho gia đình. Những lúc căng thẳng ngắm tranh sẽ khiến tâm hồn con người trở nên thư thái, bình lặng hơn, cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn.

Trên đây là những bức tranh đá quý phong thủy nổi tiếng nhất dùng để treo trong phòng khách để thu hút vượng khí và tài lộc mà Tranh Đá Quý Châu Ngọc muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng rằng nó sẽ là bài viết tham khảo hữu ích cho các bạn khi muốn tìm kiếm một bức tranh đá quý quà tặng cao cấp.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống nhé!

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục