TRANH ĐÁ QUÝ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH THÊM ĐẸP

Ngày: 28/03/2017 lúc 14:40PM

Gần đây khách hàng tìm tranh đá quý để trang trí cho Phòng Khách ngôi nhà mình khá nhiều nên Tranh Đá Quý Châu Ngọc cũng tìm hiểu thêm về một số loại Tranh và cùng tìm hiểu thêm về thẩm mỹ treo tranh  để treo Phòng Khách thích hợp vừa tạo thêm nét đẹp cũng như  sự  sang trọng cho ngôi nhà.

Tranh Đá Quý cũng là sản phẩm trang trí không thể thiếu trong ngôi nhà. Chúng tạo được hiệu quả trang trí bắt mắt và giúp không gian nhà thêm sống động.

Tranh Đá Quý trang trí cho ngôi nhà thường rất phong phú về chủ đề, màu sắc, chất liệu, ý nghĩa. Bên cạnh đó, với những căn phòng mang chức năng riêng thì sẽ có những loại tranh đính đá quý phù hợp riêng. Với phòng khách, nơi được xem là trung tâm của căn nhà, thì những bức tranh Đá Quý nếu được lựa chọn đúng đắn về mục đích và hài hòa về thẩm mỹ sẽ đem đến sự thu hút, quyến rũ cho căn phòng…

Phòng Khách cần thoáng sạch sẽ, ngăn nắp, tránh cản trở lưu thông khí, gia vận hưng vượng.

Xét về góc độ thẩm mỹ, tranh Đá Quý cho phòng khách sẽ gồm những bức tranh về phong cảnh, thiên nhiên, cảnh quan tươi đẹp, Các loại hoa hiện đại, v…v…. Tranh làm từ  các loại đá quý và bán quý góp phần thêm sinh khí cho căn phòng bởi chất liệu đá thiên nhiên thúc vượng cho căn phòng cho gia chủ.

Tranh đá quý Hoa

Tranh treo trong phòng khách phải phù hợp với địa vị, thân phận của chủ nhà. Tùy theo nghề nghiệp, phong cách mà treo những bức tranh khác nhau. Người làm ăn buôn bán có thể treo tranh mùa lúa chín vàng, người làm công chức có thể treo tranh “Mã đáo thành công”…

Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công

Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công

Đèn trang trí: Như một điểm nhấn, một tác phẩm điêu khắc hay đồ trang sức. Thông qua cường độ ánh sáng mà có thể làm nổi bật nên tính quan trọng của nó. Đèn trang trí còn dùng để kích hoạt trường khí trong phong thủy. Khi ta treo 1 bức tranh ghép đá quý dưới ánh đèn thì Bức tranh sẽ càng đẹp hơn khi được bắt ánh sáng đá sẽ lấp lánh hơn làm căn phòng thêm sáng thêm tươi.

Tranh đá quý Làng quê

Tranh đá quý Làng quê

Tùy vào diện tích và thiết kế của căn phòng, gia chủ có thể chọn khổ bức tranh lớn giúp căn phòng trông thoáng rộng hoặc chia thành nhiều bức tranh nhỏ đặt kề bên nhau cũng tạo ra hiệu quả độc đáo.

 

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục