TRANH GẮN ĐÁ QUÝ CÓ NHỮNG TÊN GỌI NHƯ THẾ NÀO?

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:11PM

“Tranh gắn đá quý có những tên gọi khác nhau như thế nào” đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bởi vì theo thống kê thì có đến hơn 10 cái tên mà khách hàng hay dùng để gọi thể loại tranh gắn đá quý nghệ thuật này.

Trong bài viết này, Châu Ngọc sẽ đề cập tới những cái tên phổ biến của tranh gắn đá mà mọi người hay dùng nhất để các bạn có thêm thông tin tham khảo nhé!

Đây là hai cái tên mà mọi người thường gọi nhất. Khoảng hơn 70% người dùng tên gọi này. Tranh gắn đá quý hay tranh gắn đá được đặt theo mô tả thao tác hoàn thiện tranh là “gắn” hoặc “gắn” các hạt đá quý được làm từ 100% thiên nhiên vào nền tranh.

Tranh gắn đá quý rừng lá đỏ

Tranh gắn đá quý hay còn gọi là tranh gắn đá

Trên thực tế, cũng có rất nhiều người nhầm tranh gắn đá với dòng tranh đá quý truyền thống. Mặc dù gần giống ở các thao tác cách làm tranh và vật liệu là những hạt đá. Nhưng tranh gắn đá dùng những hạt đá bằng nhựa, kích thước đồng đều và thường được bán dưới dạng nguyên liệu để các bvề tự hoàn thành. Còn tranh đá quý dùng các hạt đá quý 100% tự nhiên, hình thù không đồng đều và thường được các nghệ nhân làm và bán dưới dạng các bức tranh thành phẩm trông rất sang trọng, độc đáo và tinh tế.

Một vài tên gọi khác của tranh gắn đá quý liên quan đến tranh thêu chữ thập

Tranh đá quý được ra đời sau và được bán ở các của hàng tranh thêu chữ thập. Những khách hàng của tranh gắn hay gắn đá quý cũng chính là những người rất yêu thích và từng thêu tranh chữ thập nên nhiều người nghĩ tranh đá quý cũng là 1 dạng của dòng tranh thêu chữ thập.

Do đó, họ hay gọi nhầm tranh gắn đá quý là tranh đá chữ thập, tranh thêu đá, tranh thêu gắn đá, tranh thêu chữ thập gắn đá,….

Tranh gắn đá quý Đức Mẹ

Tranh gắn đá quý

Tranh đá quý có rất nhiều ưu thế như tính nghệ thuật cao, tinh tế, sang trọng và luôn ẩn chứa những ý nghĩa về cuộc sống và phong thủy, tranh đẹp lung linh và chất lượng lại vô cùng bền lâu…

Hiện nay, tranh đá quý đang là 1 xu thế tất yếu, là một món quà tặng ý nghĩa và cao cấp cho tất cả mọi người.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.tranhdaquychaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục