TRANH GẮN ĐÁ QUÝ TẠI SAO LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:11PM

Tranh gắn đá quý tuy xuất hiện ở Việt Nam không bao lâu nhưng nay đã nhanh chóng được mọi người yêu quý và ưu ái bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại, màu sắc rực rỡ, tươi sáng và chất lượng bền lâu qua thời gian.

Hơn hết, thế mạnh của loại tranh gắn đá quý này chính là những ý nghĩa được truyền tải trong mỗi bức tranh qua bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân.

Tranh gắn đá quý vì thế mà hiện tại và sắp tới, tranh gắn đá quý chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mới trên thị trường tranh trang trí nghệ thuật.

Tranh gắn đá quý Mã Đáo Thành Công

Tranh gắn đá quý Mã Đáo Thành Công

Tranh gắn đá quý tại sao lại được ưa chuộng ?

Với những viên đá được làm từ 100% đá quý thiên nhiên long lạnh nhiều màu sắc, khả năng bắt sáng rất tốt và độ bền chất lượng cao đã góp phần làm tăng thêm sự lung linh cho những bức tranh gắn đá quý. Vào mỗi dịp lễ lộc, tranh gắn đá quý luôn là món quà tặng cao cấp và ý nghĩa được mọi người nghĩa đến đầu tiên.

Trong khâu trang trí, chẳng thể nào thiếu đi một bức tranh đá quý treo tường mang đầy ý nghĩa sâu sắc , có những bức tranh gắn đá quý mang vẻ đẹp hùng vĩ, uy nghiêm, lung linh như tranh phong cảnh, tranh bát mã, tranh thuyền buồm… Những bức tranh đá quý mang nhiều ý nghĩa thiên về tâm linh, cầu cho ấm no hạnh phúc, công việc làm ăn thuận lợi như tranh “Thiên Niên Vạn Lợi”, tranh “Tùng Cúc Trúc Mai”…Mỗi một bức tranh đá quý lại mang theo một hàm ý riêng và chứa đầy những mong muốn cho một năm sắp tới.

Tranh Đá Quý Châu Ngọc mang đến cho bạn những mẫu tranh đá quý cao cấp, sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng để bạn thoải mái chọn lựa.

Về kiểu dáng, mẫu tranh đá quý phong phú không kém các mẫu mã của các loại tranh bình thườn khác như tranh phong cảnh, tranh thư pháp, tranh mừng thọ, tranh chân dung, tranh động vật…Với các mẫu tranh gắn đá quý đa dạng như vậy, các bạn luôn có thể chọn cho mình một bức tranh phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

Việc lựa chọn các mẫu tranh đẹp phù hợp với không gian thẩm mỹ và phong thủy cũng không phải là điều đơn giản. Ví dụ như đối với những người thích sự sang trọng, cổ điển, thì tranh gắn đá quý thư pháp chính là sự lựa chọn hàng đầu. Những mẫu này đều toát lên vẻ trang trọng, bí ẩn cho không gian được tranh trí.

Hoặc đối với những người yêu sự năng động, tươi trẻ, thì các mẫu tranh đá quý như tranh phong cảnh, tranh hoa cỏ, tranh động vật sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, bởi bản thân những mẫu tranh này luôn toát lên sự mạnh mẽ, tươi mới cho không gian gia đình bạn.

Chỉ cần lựa chọn được mẫu tranh gắn đá quý phù hợp, kèm theo việc kết hợp màu sắc phù hợp, bạn sẽ có được một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời để trang trí cho không gian yêu thích. Chính vì vậy, khâu chọn mẫu tranh đá quý là một khâu khá quan trọng, góp phần quyết định vẻ đẹp cho mỗi tác phẩm tranh gắn đá.

Một số mẫu tranh đá quý của Tranh đá quý Châu Ngọc:

Tranh gắn đá quý Tùng Hạc Trường Tồn

Tranh gắn đá quý – Tùng Hạc Trường Tồn

Tranh gắn đá quý Hoa Mẫu Đơn - Quà tặng cao cấp

Tranh gắn đá quý – Hoa Mẫu đơn

Tranh gắn đá Uyên Ương 02

Tranh gắn đá quý – Uyên Ương 02

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.tranhdaquychaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục