TRANH GHÉP ĐÁ QUÝ

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:35PM

Ngày Tết gần kề, tặng quà nhân ngày Tết là một nét văn hóa đẹp của người Việt để thể hiện tình cảm của mình giành cho bạn bè người thân, hay là để thắc chặt các mối quan hệ khách hàng hay đối tác. Nhưng chọn quà gì để tặng vừa ý nghĩa, vừa khẳng định được bản thân. Tranh Đá Quý Châu Ngọc xin được gợi ý cho mọi người thêm 1 sự lựa chọn về Quà Tặng tân gia cũng rất được quan tâm và cân nhắc đó là sản phẩm tranh ghép đá quý

Tranh ghép đá quý Cửu Ngư Hoa Sen

Tranh ghép đá quý Cửu Ngư Hoa Sen

Tranh ghép đá quý không chỉ để treo trang trí làm tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà nó còn mang tính chất phong thủy. Tính chất này cũng khá quan trọng và thú vị mà đa số ai trong chúng ta cũng quan tâm.

Để chọn được bức tranh ghép đá quý phù hợp làm Quà Tặng tân gia thì ngoài những yếu tố như đã nói trên thì Nghệ thuật và Phong Thủy cũng mang tính chất quyết định khá ổn. Ví dụ như: Gia chủ Mạng Thổ ta có thể chọn những bức tranh có màu chủ đạo như Màu vàng, màu đỏ hay là Tranh ghép Đá Quý Mã Đáo Thành Công ( bức tranh 8 con ngựa cực kỳ thích hợp cho những gia chủ mạng Thổ và mang ý nghĩa phát tài phát lộc, thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp,…). Ngoài ra còn có những Tranh như Tranh hoa màu đỏ, những bức tranh trái cây nhiều màu sắc nhưng chủ đạo là màu đỏ, màu vàng.

Tranh ghép đá quý Mã Đáo Thành Công

Tranh ghép đá quý Mã Đáo Thành Công

Tại sao lại là TRANH ĐÁ GHÉP QUÝ mà không phải là Tranh khác? Bởi vì TRANH GHÉP ĐÁ QUÝ không chỉ mang ý nghĩa của bức tranh mà còn mang ý nghĩa PHONG THỦY từ các loại ĐÁ QUÝ và BÁN QUÝ thiên nhiên 100%. Ví dụ như: Đá Ruby, đá thiên thạch,  tourmaline,….

Chọn một món Quà tặng hợp Phong Thủy với gia chủ là gia vị giúp mang lại giá trị gia tăng về các yếu tố : tốt lành, thịnh vượng, may mắn, hòa hợp,… Khi đó ta nhận ra rằng chọn 1 món Quà Tặng ý nghĩa may mắn nó Quan trọng đến nhường nào và cũng là sự gắn kết thêm mối quan hệ bền chặt.

Vui lòng liên hệ:

TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Address: 226 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM

Website: tranhdaquychaungoc.vn

Hotline: 0937 194 511 (Ms. Hồng) – 0919 131 155 (Ms. Cẩm Lai) 

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục