TRANH GHÉP ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC, ĐIỂM ĐẾN CỦA NGƯỜI YÊU TRANH

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:21PM

Được vinh danh là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất tranh ghép đá quý, Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc từ lâu luôn là điểm đến tin cậy của những tâm hồn yêu tranh ghép đá quý.

Tọa lọa tại một trong những con đường đắc địa tại Quận 3 là Võ Văn Tần, TP.HCM, Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc tựa như một viên hồng ngọc lặng lẽ nép mình giữa phố xá ồn ào của Sài Gòn. Thế nhưng, khi vừa bước vào cửa hàng của chúng tôi, khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng và thích thú giữa hàng ngàn sắc màu lung linh của các loại tranh ghép đá quý đa dạng và độc đáo.

Tranh ghép đá quý Mùa Vụ

Tranh ghép đá quý Mùa Vụ

Sự kết hợp tuyệt hảo giữa nguyên liệu là các loại đá quý màu sắc đa dạng được khai thác từ thiên nhiên tại chính đất Việt với đội ngũ nghệ nhân lành nghề trên toàn quốc đã cho ra đời những tác phẩm tranh ghép đá quý nghệ thuật độc đáo, chân thật, sống động và vô cùng tinh tế.

Tranh ghép đá quý Tùng Hạc Đón Khách

Tranh ghép đá quý Tùng Hạc Đón Khách

Với mục đích hoạt động nhằm tôn vinh vẻ đẹp lung linh vĩnh hằng của tranh ghép đá quý Việt Nam mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người, Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc muốn gởi đến khách hàng một loại tranh nghệ thuật được ghép bằng 100% đá quý thiên nhiên.

Ngoài ra với mong muốn khách hàng nhận được sự may mắn tâm linh từ các loại tranh ghép đá quý phong thủy, chị Nguyễn Thị Cẩm Lai – Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc cùng toàn bộ ekip nhân viên của mình đã nỗ lực hết mình trong việc truyền tải thông điệp qua từng bức tranh ghép đá quý.

Theo chị Cẩm Lai: “Mỗi loại đá quý thiên nhiên đều mang trong mình một năng lượng dương giúp cân bằng phong thủy và chống lại những năng lượng xấu vì chúng hấp thụ được tinh khí đất trời, vì vậy khi khách hàng mua được một viên đá quý cũng chính là mua luôn vận may cho mình”.

Tranh đá ghép đá quý Đảo Hạc

Tranh đá ghép đá quý Đảo Hạc

Bằng kinh nghiệm và sự am hiểu tột bậc về thế giới tranh ghép đá quý của mình, chị Cẩm Lai đã tư vấn cho khách hàng những mẫu tranh ghép đá quý phù hợp với Tôn giáo, vận mệnh và phong thủy, mang lại niềm vui và sự hài lòng cho họ.

Nhu cầu tinh thần của người dân ngày một nâng cao cùng với sự phát triển của đời sống vật chất. Đây có thể nói là điều kiện rất quyết định cho sự tồn tại và phát triển của dòng tranh ghép đá quý khá “vương giả” và tương đối mới này. Hi vọng rằng trong thời gian tới đây, Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc không những thể hiện đẳng cấp của người chơi mà nó còn có thể đến với mọi người phổ biến hơn vì tính nghệ thuật độc đáo. “Khi chạm tay vào tranh ghép đá quý ta sẽ cảm nhận được hồn đá reo vui vì được vươn lên, hội nhập, song hành với đời sống con người sau hàng triệu năm nằm yên trong lòng đất” – Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc vinh dự mang linh hồn của đá quý tỏa sáng qua từng sản phẩm thủ công đặc sắc, đem tinh hoa đất trời tô thắm vẻ đẹp cho đời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.chaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục