Ý NGHĨA PHONG THỦY VÀ CÁCH TREO TRANH CHIM CÔNG

Ngày: 28/03/2017 lúc 15:04PM

Ngày nay, những bức tranh chim Công được nhiều người sử dụng làm tranh phong thủy để giúp mang lại may mắn trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp. Chim Công là hình tượng của Phượng Hoàng – chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) hiện diện trên trái đất. Ngày xưa trong các triều đại Trung Quốc, Phượng Hoàng là biểu tượng của Hoàng Hậu – mẫu nghi thiên hạ. Còn theo các truyền thuyết thì Phượng Hoàng là một con vật hồi sinh từ trong lửa nên nó còn mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát.

Ý nghĩa của tranh chim Công

Chính vì lẽ đó, chim Công là biểu trưng của sự đức hạnh, duyên dáng, tao nhã, mà cũng là hình tượng của sự kiên cường, mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách chông gai. Ngoài ra, chim công còn thể hiện sự quyền quý, cao sang, uy nghi, lỗng lẫy. Màu sắc của bộ lông cùng “nghìn con mắt” ở đuôi chim công được người xưa ví như những đồng tiền cổ nối liền nhau. Vì thế mà ngày nay, bức tranh chim Công được coi là yếu tố mang đến may mắn, tiền tài và thành công cho gia chủ.

Tranh đá quý Chim Công

Với bộ lông tuyệt đẹp như vậy, chim Công còn là biểu tượng cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn trong tình yêu, giúp cho các cặp đôi yêu nhau sẽ luôn mặn nồng, thắm thiết, gắn kết bền lâu, mang đến hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.

Người xưa còn cho rằng, bức tranh chim Công còn mang yếu tố phong thủy, bộ lông chim Công có tác dụng làm hài hòa âm dương, mang nguồn năng lượng từ trời đất để trấn áp những điều xui xẻo, không may mắn. Từ đó giúp cho cuộc sống gia đình luôn ấm no, an bình và đem lại may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.

Tranh đá quý Chim Công

Tranh đá quý Chim Công

Cách treo tranh chim Công

– Treo tranh chim công tại nơi làm việc hoặc ở phòng khách sẽ mang lại sự suôn sẻ, tiền tài trong công việc, thể hiện được sự cao quý, quyền uy của bạn.

– Treo bức tranh này ở góc Tây Nam của phòng ngủ sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt giúp cho tình cảm vợ chồng luôn nồng ấm, hạnh phúc.

Hiện nay, tranh chim Công được khắc họa bằng đá quý được khá nhiều người ưa chuộng. Bởi vì loại tranh này được làm từ đá thiên nhiên, mang nguồn năng lượng đất trời tốt trong phong thủy. Tại Tranh đá quý Châu Ngọc, loại tranh này được khắc họa khá lộng lẫy bằng những hạt đá tự nhiên sang trọng với nhiều màu sắc lung linh và đa dạng mẫu mã. Vì chất liệu từ thiên nhiên, với độ bền thách thức với thời gian, Châu Ngọc có thể cam kết bảo hành trên 20 năm.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục