Ý NGHĨA TRANH ĐÁ QUÝ ĐÀO THẾ VUI XUÂN

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:07PM

Tranh được các nghệ nhân Châu Ngọc làm hoàn toàn bằng tay, rất công phu, chăm chút từng đường nét. Toàn bộ bức tranh được làm bằng 100% đá quý thiên nhiên nên có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy, mang đến nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Sắc màu không phai cùng thời gian. Bức tranh đá quý Đào Thế Vui Xuân được bảo hành đến 20 năm (về màu sắc và độ kết dính của tranh). Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn và cũng để khẳng định chất lượng tranh đá quý của Châu Ngọc.

Tranh đá quý Đào Thế Vui Xuân

Tranh đá quý Đào Thế Vui Xuân

 

>>> Xem thêm một số hình ảnh tranh đá quý Hoa khác tại đây nhé!

 

Ý NGHĨA TRANH:

  • Tranh đá quý Đào Thế Vui Xuân tượng trưng cho cuộc sống, cho ước vọng hạnh phúc, cho niềm vui và sự êm ấm. Hoa Đào thường được mang đến như một sự khởi đầu và mới mẻ.
  • Tranh đá quý Hoa Đào (Đào Thế Vui Xuân) không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh và bình an trong cuộc sống. Vì vậy tranh đá quý Hoa Đào thường được dùng làm quà tặng tân gia nhà mới với ý nghĩa mang đến sự tốt lành và sức khỏe cho gia chủ.

Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI ĐÁ QUÝ LÀM NÊN BỨC TRANH:

  • Hoa Đào : Được làm từ đá RuBy

RuBy có nhiều cát khí dương, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi. Là viên đá làm tăng sự giàu có, không bị người khác ám hại.

RuBy còn tượng trưng cho tình yêu nghiêm túc, tự do và quyền lực.

  • Thân cây: Được làm từ đá Thiên Thạch

Thiên Thạch: có tác dụng cân bằng năng lượng, nâng cao sinh khí.

  • Nền Tranh: Được làm từ đá Canxit và đá Zicon.

Canxit: Có tác dụng trị bệnh, trấn trạch và nâng sinh khí.

Zicon: Là loại đá mang lại may mắn và thành công cho gia chủ.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục