Ý NGHĨA TRANH ĐÁ QUÝ LONG PHỤNG

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:32PM

Đã từ lâu Rồng như con vật  biểu tượng của sự may mắn. Người ta chế tác nhiều loại vật phẩm về Rồng treo và trưng bày trong nhà cầu mong sự may mắn. Rất nhiều thể loại và không thiếu đó là Tranh Đá Quý. Càng làm gia tăng giá trị phong thủy của hình ảnh Long Phụng mang lại.

Bức Tranh đá quý Long Phụng được kết hợp từ các loại đá thiên nhiên mang lại vận khí tốt cho gia chủ.

Tranh đá quý Long Phụng Sum Vầy

Tranh đá quý Long Phụng Sum Vầy

Tranh Đá Quý Long Phụng nó vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho phú quý cát tường. Vì vậy việc bài trí hình rồng trong văn phòng có thể sinh vượng khí và chế ngự sát khí.

Tranh Đá Quý Long Phụng là 2 con vật vốn là biểu tượng rất cao qúy nằm trong bộ Tứ Linh. Rồng tiêu biểu cho cha, người chồng, người quân tử, Hoàng đế. Còn phụng là biểu tượng của người phu nhân, người vợ, Hoàng hậu. Sự kết hợp của Rồng và Phụng là biểu tượng tuyệt vời của hạnh phúc lứa đôi, sự may mắn thịnh vượng về công danh, tài lộc và địa vị xã hội.

Dùng tranh đá quý Rồng Phụng treo trong phòng ngủ để đem đến một cuộc sống gia đình hoà thuận êm ấm, con cái tốt lành, treo tại phòng khách, phòng làm việc sẽ có tác dụng chống lại hung khí, đem đến sự vượng phát tài lộc và công danh. Cũng có thể dùng trong phòng đọc sách, phòng làm việc để tăng cường trí tuệ và sự tăng tiến về học vấn, quan hệ xã hội…

Vui lòng liên hệ : 226 võ văn tần p5 quận 3, hcm

0937.194.511  ( Hồng). 0919.131.155( Cẩm Lai)

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục