MẠNG HỎA NÊN TẶNG TRANH GÌ?

Ngày: 11/04/2020 lúc 09:33AM

- Trong quan niệm Á Đông,ngũ hành gồm có Kim, Thủy, Mộc,Hỏa, Thổ. Tương ứng với mỗi hành là một mạng khác nhau. Mỗi con người sinh ra đều dưới một hành riêng, ứng với năm sinh của người đó.


- Giữa các hành luôn có sự tương hổ, kìm hãm lẫn nhau tạo thành một mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Sự ảnh hưởng của nó tới con người là không nhiều. Tuy nhiên, nắm được rõ những quy tắc nhỏ trong việc kết hợp các yếu tố tương sinh sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống.


- Một trong những yếu tố tương sinh, tương khắc của các hành chính là màu sắc. Mỗi hành, mạng khác nhau lại ứng với một màu sắc phù hợp khác nhau và ngược lại. Những màu mà người mang mạng đó không nên chọn.


Mạng Hỏa

-Người mạng Hỏa sẽ gặp thuận lợi nhất khi mặc màu Xanh Lá Cây hoặc màu Đỏ.

- Lý giải cho điều này, chúng ta có thế thấy mối liên hệ:

 + Mộc sinh Hỏa, từ cây cháy sinh ra ngọn lửa. Vậy nên màu Xanh – màu bản mệnh của Mộc sẽ hoàn toàn hỗ trợ cho bạn.

- Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình sắc Đỏ, Hồng, Cam, Tím màu bản mệnh của Hỏa.

 - Bạn nên tránh chọn màu Đen, Xám, Xanh Biển – màu tượng trưng cho hành Thủy. Vì những màu này sẽ hạn chế sự may mắn, gây xung khắc,…

Người Mạng Hỏa Nên Treo Tranh Gì?


Tranh Đá Quý Phong Cảnh Nước Ngoài: màu xanh của hoa lá, cây cỏ, núi non sẽ có tác dụng hỗ trợ tài lộc và công danh cho người mệnh Hỏa. Kết hợp cùng các loại đá như:Ruby, Zicron, Tourmaline, Malachite, Opal,...tạo cho người xem cảm thấy thoải mái, thư giãn… Bên cạnh đó có tác dụng giúp Điều hòa vận của gia chủ, gạt bỏ đi những luồng khí xấu, giúp thanh lọc không gian sống, mang đến sức khỏe tốt, tinh thần vui tươi ấm áp.





Tranh Đá Quý Hoa Sen, Hoa Mẫu Đơn, Hoa Xếp, Bộ Tứ Quý, Tranh Chữ Đỏ,.. được làm từ các loại đá: Thạch Anh Trắng, Thạch Anh Hồng, Ruby,….mang đến nhiều may mắn, thuận lợi và tinh thần vui vẻ,…

 






Những bức tranh của Tranh Đá Quý Châu Ngọc được các nghệ nhân lành nghề chế tác từ 100% Đá Quý Thiên Nhiên, qua rất nhiều công đoạn. Từ lựa chọn đá, ghè đá, rửa đá, chế tác để chế tác ra được tác phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.


Với những thông tin hữu ích trên, Tranh Đá Quý Châu Ngọc hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được bức Tranh Đá Quý cho người mạng Hỏa phù hợp, ưng ý cho không gian sống, nơi làm việc hay quà tặng dành cho người thân, bạn bè, đối tác, cấp trên…

Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục