VẺ ĐẸP CỦA TRANH ĐÁ QUÝ HOA MẪU ĐƠN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Ngày: 08/07/2020 lúc 11:28AM

- Hoa Mẫu Đơn có 3 màu chính: Đỏ , Vàng và Trắng

- Hoa mẫu đơn từ lâu đã được xem như bà chúa của các loài hoa. Bởi dưới thời đại phong kiến ở Trung Quốc, Hoa Mẫu Đơn chỉ được trồng trong vườn thượng uyển của vua, dân thường trồng sẽ bị đem đi chém đầu, do đó hoa mẫu đơn được xem là hiện thân của quyền lực và giàu sang. Chính vì thế, ngày nay người ta treo Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn trong nhà  với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý đong đầy. Không chỉ đại diện cho cuộc sống vương giả, trong quan niệm phong thủy của người Nhật, Tranh Hoa mẫu đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, cho hôn nhân hạnh phúc.

- Nhưng Treo Tranh ở đâu? Treo hướng nào? Ai có thể treo được?

- Mời bạn theo dõi bài viết này nhé.

Nội Dung

1. Đôi nét về Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn

      1.1 Màu Sắc

      1.2 Ý Nghĩa Phong Thủy

2. Treo Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn ở đâu ?

      2.1 Không gian treo

      2.2 Phương hướng treo

3. Ai có thể treo được Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn



1. Đôi nét về Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn. 

1.1 Màu Sắc:

Hoa Mẫu Đơn có 3 màu chính: Đỏ , Vàng và Trắng


1.2 Ý Nghĩa Phong Thủy:

Theo phong thủy, Hoa Mẫu Đơn là loài hoa vương giả, sang trọng, là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn người đời ví đây là biểu tượng của phú quý. Trong các dịp khai trương , tân gia .Người ta thường tặng nhau Tranh Hoa Mẫu Đơn để chúc nhau ngày càng phú quý, giàu sang…

 Hoa mẫu đơn còn  được mệnh danh là bà chúa của các loại hoa, bởi loài hoa này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mãnh liệt. Tinh hoa của nó toát ra mang lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu


2. Treo Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn ở đâu thì hợp phong thủy

2.1 Không gian treo: bạn có thể treo ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn  của gia đình. Cho đến các phòng làm việc đều được.

- Nếu bạn còn độc thân thì tranh Hoa Mẫu Đơn nên treo phòng ngủ và  là Tranh có 2 bông hoa đang đua nhau khoe sắc sẽ thúc đẩy những mối nhân duyên phát triển.

- Đối với những bạn đã lập gia đình thì nên treo Tranh ở phòng Khách , và là Tranh có 8 hoặc 9 bông hoa sẽ giúp chủ nhân gặp may mắn trong công danh và sự nghiệp.

- Những người đã kết hôn không nên dùng Tranh Đá Quý Hoa Mẫu Đơn để trang trí phòng ngủ bởi nó sẽ đem lại nhiều rắc rối cho mối quan hệ vợ chồng, khiến người chồng dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.



2.2 Phương Hướng treo:

- Cầu công danh, địa vị : Treo hướng Chính Nam

- Cầu công việc thuận lợi: Treo vị trí Chính Bắc

- Cầu tình duyên, con cái: Treo hướng Tây Nam 


3. Ai có thể treo Tranh Hoa Mẫu Đơn

    Tranh hoa mẫu đơn là thuộc hành HỎA. Bởi vì các bức tranh hình ảnh hoa mẫu đơn thường có sắc hoa màu đỏ thì xét nó thuộc vào hành HỎA. Vậy sẽ có người hợp mệnh Hỏa, người không hợp mệnh HỎA chẳng nhẽ không treo được?

 

    Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà treo bức Tranh Hoa Mẫu Đơn. Vì nếu hoa mẫu đơn là màu vàng hay màu trắng, thì bức tranh bông hoa mẫu đơn lại trở thành mệnh KIM rồi. Thế cho nên không có điều gì là tuyệt đối đặc biệt là phong thủy.

 

 


Tóm lại, Tranh Hoa Mẫu Đơn tuổi nào, mệnh nào cũng có thể treo được. Không ảnh hưởng quá nhiều đến phong thủy. Quan trọng là chúng ta treo ở đâu, treo như thế nào để mang đến may mắn tốt lành cho cả gia đình

Qua bài viết trên, Châu Ngọc cũng đã phần nào giải đáp được 1 số thắc mắc của các bạn về Tranh Hoa Mẫu Đơn, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của loài hoa vương giả này, hoặc tin vào những điều tốt đẹp mà Phong Thủy của hoa đem lại thì mời bạn Tham khảo các Tranh Hoa Mẫu Đơn của Tranh Đá Quý Châu Ngọc nhé.

Nếu bạn yêu thích Bức Tranh Đá Quý về loài hoa vương giả này, hãy liên hệ với chúng tôi.

Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục