CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI THEO TUỔI

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:24PM

Dịp cưới hỏi luôn là thời điểm thích hợp để mọi người thể hiện tình cảm chân thành thắm thiết giữa bạn bè, đối tác với nhau hay giữa người thân trong gia đình. Thay vì tặng hiện kim, thì hiện vật làm quà tặng đám cưới lại có phần được chăm chút và thể hiện sự nhọc công, chứa đựng nhiều thành ý hơn. Nhưng dù chọn quà tặng đám cưới gì cũng phải ý đến sự phù hợp đối về gia cảnh, sở thích, hay độ tuổi của người được tặng.

1. Tranh đá quý treo tường

qua-tang-tan-giaQuà tặng đám cưới tranh đá quý Châu Ngọc

– Quà tặng đám cưới có nhiều dạng bạn có thể chọn các sàn phẩm tranh vẽ, khắc, thêu, hay tranh ghép đá quý làm quà tặng đám cưới. Là một sản phẩm cũng khá mới trên thị trường, tuy nhiên tranh đá quý dần được ưa chuộng vì sự sang trọng, cầu kỳ cũng như hình thức bắt mắt, phù hợp với phong thủy, hơn nữa còn là quà tặng mang ý nghĩa cầu chúc về tài vận, công danh, hạnh phúc gia đình.

Đến với Tranh đá quý Châu Ngọc để tham khảo tham nhiều sản phẩm khác bạn nhé. Mong rằng bạn sẽ tìm được một món quà tặng đám cưới thật đẹp và ý nghĩa dành tặng cho bạn bè người thân mình trong ngày trọng đại!

2. Bộ chăn drap giường

– Món quà tặng đám cưới đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn tình cảm của người tặng. Bạn có thể tự tay chọn từ chất liệu, màu sắc, hoa văn  cho đến kích thước sản phẩm. Lưu ý chỉ nên dùng những màu sắc trung tính, hoa văn nhã nhặn không quá lòe loẹt để phù hợp với sở thích của đôi vợ chồng mới, cũng như  hòa hợp với phong thủy và không khắc với bản mệnh.

3. Bộ ấm chén, bộ đồ ăn

– Đây sẽ là một quà tặng đám cưới tuyệt vời để đôi trẻ bắt đầu cuộc sống gia đình. Họ sẽ vừa sử dụng món quà vừa nhớ đến tâm ý của bạn. Hiện tại trên thị trường có đa dạng những sản phẩm này, với chất liệu và mức giá từ tầm trung cho đến cao cấp, nằm trong khoảng từ 2-5 triệu đồng. Đối với đôi vợ chồng trẻ trung có thể chọn những mẫu hoa văn và màu sắc sặc sỡ tinh nghịch một chút, còn với cặp cô dâu chú rể hơi đứng tuổi, hay già dặn thì nên chọn những mẫu sang trọng và cứng cáp hơn

4. Trang sức

Trang sức đá quý - Quà tặng đám cưới

Quà tặng đám cưới – Trang sức đá quý

Tùy vào mức độ thân thiết, như bạn bè thân, người thân trong gia đình mà có thể chọn một món trang sức đắt tiền làm quà tặng đám cưới, vừa có giá trị thẩm mỹ vừa có giá trị cất giữ, Chất liệu nên là vàng hoặc bạch kim. Lưu ý chọn đá quý phù hợp với bản mệnh của cô dâu chú rể. Ví dụ mệnh Mộc (sinh năm 1980, 19881, 1988, 1989) thì nên đeo các loại đá có màu đen, xanh da trời, xanh nước biển, như đá Sapphire, đá Topaz, ngọc lục bảo, Peridot; mệnh Hỏa (sinh năm 1986, 1987, 1994) thì phù hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím, nên  đeo đá Ruby, Garnet, thạch anh hồng, thạch anh tím.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục