CỬA HÀNG BÁN TRANH ĐÁ QUÝ TẠI SÀI GÒN

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:17PM

Cửa hàng bán tranh đá quý ở đâu? Cửa hàng bán tranh đá quý nào uy tín? Địa điểm bán tranh đá nào ở Sài Gòn có nhiều mẫu tranh mới? Đó luôn là những trăn trở mà rất nhiều người yêu tranh đá quý quan tâm.

Tranh đá quý Châu Ngọc là hệ thống cửa hàng bán tranh đá quý với chất lượng và uy tín nhất cả nước hiện nay. Định vị ở phân khúc dòng tranh đá quý cao cấp với sự đa dạng của nhiều thể loại từ tranh đá quý phong cảnh, sơn thủy, phong thủy cho đến tranh đá quý chân dung người, vật, …. Tất cả đều sống động, sắc sảo, chân thực từ đường nét đến màu sắc do sử dụng chất liệu cao cấp từ 100% đá quý thiên nhiên chất lượng cao, không pha chế phẩm màu. Cũng chính vì thế mà tranh đá quý Châu Ngọc luôn rất bền đẹp và giữ được màu sắc luôn tươi mới theo thời gian. Cửa hàng tranh đá quý Châu Ngọc sẵn sàng bảo hành cho bức tranh đá quý của bạn lên đến 20 năm để khẳng định chất lượng và sự uy tín của mình.

Cửa hàng bán tranh đá quý Châu Ngọc

Cửa hàng bán tranh đá quý Châu Ngọc

Về giá cả thì sao? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả khi đến với cửa hàng bán tranh đá quý Châu Ngọc. Tranh đá quý với chất lượng cao, sang trọng nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý, phải chăng. Với tiêu chí mong muốn cho khách hàng nhận được kết quả với những gì mà họ bỏ ra nên chúng tôi quan trọng uy tín và chất lượng là hàng đầu.

Khi bạn có thắc mắc về cửa hàng bán tranh đá quý ở đâu tại Sài Gòn thì cửa hàng Tranh Đá Quý Châu Ngọc sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm đến. Để biết thêm chi tiết bạn vui lòng liên hệ 0937.194.511 (Ms.Hồng) – 0919.131.155 (Ms. Lai).

Chúc bạn và gia đình hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.tranhdaquychaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục