MÓN QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI THAY LỜI CHÚC PHÚC CHO ĐÔI TÂN HÔN

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:32PM

Kết hôn là việc trọng đại của cả một đời người. Việc chọn một món quà tặng đám cưới thích hợp và ý nghĩa thật quả không phải là một việc đơn giản trong dịp trọng đại này. Tranh đá quý Châu Ngọc xin giới thiệu đến quý đọc giả quan tâm đến việc chọn quà tặng đám cưới cho những đôi tân hôn với những lời chúc phúc không cần phải nói.

Chọn gì để làm quà tặng đám cưới?

Dù là bạn bè, người thân hay đối tác… thì việc được mời dự lễ cưới của họ chứng tỏ họ rất quý bạn. Thông thường thì quà tặng đám cưới chỉ đơn giản là bỏ phong bì để tặng tiền cho đôi uyên ương thôi. Nhưng việc tặng tiền dù là giá trị có cao thật đấy nhưng mọi người kể cả đôi uyên ương cũng sẽ thấy bình thường vì phong bì không có gì là ấn tượng và đặc sắc.

Tranh đá quý Châu Ngọc xin giới thiệu đến quý bạn đọc những món quà tặng đám cưới được làm công phu từ đá quý có trong tự nhiên. Nó sẽ mang đến một dấu ấn sâu đậm  cho mọi người về món quà tặng đám cưới đến từ bạn.

Tranh đá quý hoa hồng

Khi chọn bức tranh đá quý hoa hồng làm quà tặng đám cưới cho đôi uyên ương có nghĩa bạn muốn nhắn gởi đến đôi uyên ương lời chúc phúc chân thành mong cho đôi bạn có một cuộc sống vợ chồng mặn nồng, tràn đầy sắc hương và vị ngọt ái tình. Luôn gắn kết như những cánh hoa trên bông hồng làm nên một gia đình bền chặt. Và sinh nhiều con cái như những bông hồng sum suê trên bức tranh thể hiện.

Bức tranh không chỉ có giá trị về mặt ý nghĩa mà nó còn vô cùng giá trị bởi sự quý giá từ bức tranh được làm từ những lạo đá quý tự nhiên có độ bền là theo năm tháng.

Quà tặng đám cưới tranh đá quý Châu Ngọc

Quà tặng đám cưới tranh đá quý Châu Ngọc

Tranh đá quý đôi bồ câu

Với biểu tượng một đôi chim bồ câu quấn quýt bên nhau tượng trưng cho đôi vợ chồng trẻ tình cảm thủy chung son sắt vững bền và luôn hạnh phúc bên nhau. Bồ câu tượng trưng cho hòa bình. Mong muốn đôi bạn luôn giữ hòa khí và sống hạnh phúc bên nhau đến hết đời

Quà tặng đám cưới tranh đá quý Châu Ngọc

Tranh đá quý chân dung

Chân dung của cô dâu và chú rể được làm từ đá quý sẽ là một món quà không thể nào quên đối với đôi vợ chồng trẻ này. Một bức tranh giá trị vì giá thành của nó không nhỏ và càng thể hiện tình cảm yêu thương và quý trọng của bạn đối với họ. Món quà sẽ mãi là một kỉ niệm đi cùng năm tháng yêu thương của gia đình trẻ này. Khi họ nhìn thấy bức tranh cũng như thấy chính con người bạn ở đây. Một sự tinh tế đến hoàn hảo.

Để chọn một món quà tặng đám cưới sao cho ưng ý, có giá trị và thật ý nghĩa với cô dâu và chú rể thì không phải chuyện dễ dàng gì. Qua bài viết này tranh đá quý Châu Ngọc mong muốn chia sẻ cùng quý đọc giả cách chọn tranh đá quý để làm quà tặng đám cưới thay lời chúc phúc của bạn gởi đến đôi tân hôn.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục