MỘT BỨC TRANH HỢP VỚI PHONG THỦY GIA ĐÌNH, BẠN ĐÃ CHỌN ĐƯỢC CHƯA?

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:13PM

Bức tranh hợp với phong thủy gia đình bạn sẽ là bức tranh như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

Phong thủy là một khoa học của người trung hoa, có từ 4000 năm trước là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến đời sống hạnh của con người. Lựa chọn một bức tranh hợp với phong thủy gia đình sẽ mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và thuận lợi cho công việc làm ăn.

Bức tranh hợp với phong thủy gia đình

Tranh đá quý Mẫu đơn bức tranh hợp với phong thủy gia đình

 mang đến nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Phong thủy và những bức tranh hợp với phong thủy gia đình

 Dưới đây là một số kiến thức về treo tranh phong thủy sẽ giúp bạn có lựa chọn  một bức tranh phong thủy.

Theo phong thủy, một bức tranh hợp với gia đình bạn sẽ không phải là những bức tranh con thú hung dữ, những bức tranh mang tính bạo lực, nhiều gam màu nóng hay những bức chân dung người quá cố sẽ tác động ảnh hưởng tâm lý, trạng thái bất ổn và không gặp may mắn trong cuộc sống. Chuyên gia phong thủy Chiêm Duy Trung cho biết, nếu muốn treo tranh một bức tranh phong thủy hợp với gia đình bạn hiệu quả và tốt nhất thì phải chú ý đến ý nghĩa của từng bức tranh.

Những điều không nên khi chọn bức tranh phong thủy gia đình

Những điều không nên khi chọn bức tranh phong thủy gia đình

Hiện nay có rất nhiều nơi giúp bạn lựa chọn được bức tranh hợp với phong thủy gia đình, nhưng bạn phải biết lựa chọn thất kỹ và phải nắm rõ từng ý nghĩ của mỗi bức tranh để mang lại một sinh khí tốt, ấm áp hạnh phúc gia đình bạn.

Mã đáo thành công sẽ là một bức tranh hợp với phong thủy gia đình bạn

Mã đáo thành công sẽ là một bức tranh hợp với phong thủy gia đình bạn

Bức tranh Mã đáo thành công chắc chắn sẽ là một bức tranh hợp với phong thủy gia đình, nó sẽ mang lại sự tin tưởng, ấm áp và thành công cho gia đình và theo phong thủy thì bức tranh phải được treo theo hướng ngựa quay đầu vào mang sự tài lộc vào nhà rất tốt cho gia chủ.

Tùng- Cúc- Trúc- Mai sẽ là một bức tranh phù hợp phong thủy gia đình bạn

Tùng- Cúc- Trúc- Mai sẽ là một bức tranh phù hợp phong thủy gia đình bạn

Tùng- Cúc- Trúc- Mai ắt hẳn sẽ là một bức tranh hợp phong thủy gia đình bạn, nó mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí tuyệt vời để tận hưởng các mùa quanh năm. Nó mang lại một ý nghĩa đầy to lớn hy vọng đem lại cuộc sống luôn dư giả, sung túc, giàu sang phú quý và sống lâu trăm tuổi gia đình ấm êm hạnh phúc. Bức tranh đá quý Châu Ngọc còn có một đặc tính đặc biệt hơn nữa đó là được làm từ 100% đá quý thiên nhiên, không nhòa phai theo năm tháng. Nếu được treo trong ngôi nhà của mình quả là một kiệt tác tuyệt vời là một bức tranh hợp phong thủy của gia đình bạn.

Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để mọi người chọn lựa cho gia đình mình một bức tranh đá quý hợp với phong thủy gia đình. Với sự uy tín và kinh nghiệm nhiều năm và đã cung cấp ra thị trường hơn 1000 sản phẩm tranh đá nghệ thuật Châu Ngọc luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hang khó tính nhất, chúng tôi tin rằng sản phẩm Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ là một sản phẩm để các bạn lựa chọn treo trong không gian ấm cúng mang lại hòa khí tốt cho gia chủ, hạnh phúc gia đình, thêm vui cuộc sống và các cặp vợ chồng son được trăm năm êm ấm.

Chúc bạn và gia đình lựa chọn cho mình một bức tranh phù hợp với phong thủy mang lại sự êm ấm và hạnh phúc nhé!

 CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.tranhdaquychaungoc.vn

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, sẽ giúp bạn lựa chọn được một bức tranh phù hợp với phong thủy gia đình và mang lại ý nghĩa to lớn dành cho những người thân yêu của mình.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục