QUÀ TẶNG CAO CẤP CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CỦA CÔNG TY

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:18PM

Hai năm trở lại đây, khi nhắc đến quà tặng cao cấp có lẽ không ai còn xa lạ với tranh đá quý nữa. Tranh đá quý hiện đang là một trong những dòng sảm phẩm nghệ thuật khá sang trọng và đắt đỏ. Và là một món quà tặng cao cấp cho khách hàng thân thiết của công ty bạn.

Sở thích chơi tranh đá quý không rộ lên ồn ào mà nó lại bền bỉ và dai dẳng, thể hiện cách chơi lạ của những người có tiền. Vào các dịp như lễ Tết, tân gia, mừng thọ,…tranh đá quý thường được mọi người săn đón nồng nhiệt và vẫn thường là một món quà tặng cao cấp cho khách hàng của công ty trong tư tưởng mọi người.

Tranh đá quy Hạ Long Gà Chọi

Tranh đá quy Hạ Long Gà Chọi

Tranh đá quý với hình ảnh đa sắc màu, đa chủ đề như phong cảnh thiên nhiên, đất nước, động vật, hoa cỏ…đặc biệt phải kể đến dòng tranh đá quý chân dung ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tranh chân dung đá quý là một món quà tặng cao cấp cho khách hàng vô cùng độc đáo. Chính điều này đã nói lên xu hướng tất yếu khi đời sống kinh tế ngày càng được nâng cao.

Với những người làm ăn kinh doanh thì việc lựa chọn quà tặng cao cấp cho khách hàng của mình vào các ngày kỉ niệm của họ hay là vào mùa lễ lộc là một việc hết sức cần thiết. Đây là cách tốt nhất để giữ mối quan hệ với khách hàng lâu dài, bền vững, ngoài ra còn tạo dựng và củng cố niềm tin cho khách hàng.

Quà tặng cao cấp cho khách hàng - Tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi

Quà tặng cao cấp cho khách hàng – Tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi

Nếu bạn đang kinh doanh, thì chắc bạn củng sẽ hiểu rõ đa phần các khách hàng lớn của công ty luôn là những người chi rất nhiều trên tổng số đơn hàng bán ra. Vì thế, người ta thường có xu hướng làm vui lòng các khách hàng trung thành hơn là chăm chút những khách hàng nhỏ. Những vị khách hàng trung thành chính là người đem lại lợi nhuận cao, trực tiếp cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Tuy nhiên, không dễ dàng gì chúng ta có thể lựa chọn được một món quà tặng cao cấp cho khách hàng của mình, mà còn vừa làm họ hài lòng, vừa giữ chân họ được lâu dài. Dân gian hay nói rằng, món quà càng bền lâu thì người ta sẽ càng nhớ tới bạn. Chính vì lý do đó, có một món quà gợi ý cho bạn rất phù hợp, có thể vừa giữ chân khách hàng được lâu dài, vừa khiến bạn luôn được đối tác nhớ đến. Gợi ý đó chính là tranh đá quý.

Quà tặng cao cấp cho khách hàng - Tranh đá quý Hoa Lan

Quà tặng cao cấp cho khách hàng – Tranh đá quý Hoa Lan

Một món quà tặng cao cấp cho khách hàng ý nghĩa sâu sắc như tranh đá quý sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn cho bạn thay vì tìm những món quà đắt tiền khác. Tranh đá quý có tính chất giữ được lâu vì độ bền của nó rất lâu nên được nhà sản xuất bảo hành tới 20 năm nhưng giá tranh đá quý lại không quá cao như mọi người hay nghĩ.

Ngoài ra, các loại tranh đá quý có giá trị cao về mặt nghệ thuật nhờ chất liệu đá quý quý hiếm, lạ mắt. Bên cạnh đó, những hình ảnh có tính chất phong thủy của các loại tranh này sẽ làm cho khách hàng của bạn rất thích và nhiều khả năng họ sẽ treo nó ở công ty, văn phòng làm việc. Lúc đó, không những bạn có thể nhận được nhiều hơn sự yêu mến của khách hàng vì đã chọn cho họ món quà cực kỳ ý nghĩa lại còn sử dụng tốt cho nội thất công ty nữa.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục