QUÀ TẶNG TÂN GIA MANG Ý NGHĨA PHONG THỦY

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:35PM

Bạn đang cần tìm món quà tặng tân gia cho người thân hay bạn bè của mình khi họ xây nhà mới? Bạn không biết phải đi tiệc tân gia với món quà như thế nào? Bạn không đoán được người bạn của mình cần thêm vật dụng gì cho ngôi nhà của họ? Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn thông qua bài viết này.


Đúng là việc chọ một món quà tặng tân gia thật sự không đơn giản, vì đôi khi những món quà tặng tân gia mà bạn chọn có thể làm phật lòng chủ nhà và xảy ra những chuyện không hay vì người ta thường khá coi trọng những đồ vật sử dụng trong căn nhà mới xây bởi nó tác động tới phong thủy của căn nhà. Nhưng cũng chính điều đó khiến cho bạn, nếu có sẵn kiến thức về một số đồ nội thất có ý nghĩa phong thủy sẽ tìm được cho họ món quà tặng tân gia tuyệt vời nhất.

  1. Quà tặng tân gia có nên mang ý nghĩa phong thủy?

Tất nhiên là quà tặng tân gia có nên mang ý nghĩa phong thủy nếu như gia chủ có quan tâm tới những yếu tố tâm linh trong căn nhà của mình. Tuy việc này có nhiều người hầu như không coi trọng thế nhưng trong quá trình xây nhà, chính người thợ xây cho bạn cũng đã lựa chọn các con số đỏ trên thước để có tỉ lệ chính xác nhất, tốt cho phong thủy của căn nhà chứ không đơn giản chỉ lựa chọn ngẫu nhiên. Chính vì quan niệm phong thủy trong đời sống hiện đại vẫn rất quan trọng vì vậy cho nên, các sản phẩm mang tính phong thủy trong nó chắc chắn mang một lợi thế khác biệt so với những sản phẩm có cùng công dụng.

Khi bạn chọn cho bạn bè, người thân của mình món quà nội thất cho ngôi nhà mới của họ thì không nên bỏ qua một món quà mang yếu tố phong thủy sâu sắc. Món quà tặng tân gia của bạn sẽ như một lời chúc dành cho người nhận chứ không đơn thuần chỉ là một món quà tân gia thông thường nữa. Hơn thế nữa, chính việc này làm cho người chủ nhà luôn nhớ tới những khi mà họ ngắm nhìn ngôi nhà của mình. Và hãy tưởng tượng mà xem, món quà tặng tân gia của bạn dần trở nên quen thuộc với người chủ nhà, cùng với việc tình cảm của đôi bên sẽ thêm gắn bó, khắn khít hơn.

  1. Vậy món quà tân gia nào có yếu tốt phong thủy?

Thực tế, trên thị trường hiện nay đáp ứng tất cả mọi nhu cầu mua sắm của con người cho nên sản phẩm có chứa yếu tố phong thủy đều tràn ngập, không khó để tìm được. Tuy vậy, một món quà tặng tân gia để thể hiện tấm lòng của người tặng, trong việc tỉ mỉ lựa chọn, chăm chút cho nó cũng không dễ để tìm được. Hãy chọn những đồ nội thất, dùng để trang trí và có tính chất lâu bền để cho người chủ nhà luôn tới món quà của bạn. Mà thường những đồ nội thất sẽ được người ta giữ gìn kỹ lưỡng, lau chùi qua mỗi thời gian nhất định, nên cái tên của bạn sẽ vẫn được gợi nhớ nhiều lần trong tâm trí người nhận quà.

Tranh đá quý bát mã truy phong - Quà tặng tân gia

Tranh đá quý mã đáo thành công

Vì vậy, món quà tặng tân gia bằng tranh đính đá quý là hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tặng quà của bạn. Tranh đá quý có thể coi là một vật trang trí nội thất hết sức sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà mới. Hơn nữa, tính chất lâu bền của tranh đá quý thể hiện qua thời gian bảo hành lên tới 20 năm của sản phẩm này, tại Công ty Cổ phần Tranh đá quý CHÂU NGỌC nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài những thứ kể trên, quan trọng nhất là tranh đá quýcủa chúng tôi có những hình ảnh mang ý nghĩa biểu trưng sâu sắc, bao hàm ý nghĩa phong thủy tốt cho ngôi nhà mới của người nhận. Bạn sẽ không quá khó khăn để lựa chọn được một bức tranh phù hợp vì cửa hàng cũng như website của tranh đá quý CHÂU NGỌC có mô tả những sản phẩm hết sức chi tiết, kèm theo trường hợp, hoàn cảnh tặng của từng loại tranh để bạn dễ dàng hơn trong khâu ra quyết định của mình

Tất cả những lý do kể trên khiến cho tranh đá quý trở thành món quà tặng tân gia hết sức quý giá dành cho bạn. Hãy là người tiêu dùng thông minh, người tặng quà có tấm lòng với món quà của mình để có được món quà tân gia tốt nhất cho người thân, bạn bè.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục