QUÀ TẶNG Ý NGHĨA – TRAO TÌNH YÊU THƯƠNG

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:33PM

Trong thời đại hiện nay, việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa để có thể truyền đạt được hết những suy nghĩ, lời muốn nói của mình đến với người mình quan tâm là một điều thật sự không hề dễ dàng. Và chắc rằng không ít lần, dù bạn đã có dự định riêng cho món quà tặng ý nghĩa của mình, đã kiểm tra lại vài lần để chắc chắn sẽ phù hợp với người được nhận nhưng rồi vẫn bị lạc trong mê cung những món quà?

Thay vì cứ lang thang trong một khu mua sắm với hi vọng tìm thấy nguồn cảm hứng cho một món quà tặng ý nghĩa của mình thì tranh đá quý Châu Ngọc đã có sẵn rất nhiều ý tưởng mua quà phù hợp cho tất cả mọi người trong danh sách cần mua của bạn, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu.

Đầu tiên, để có thể mang đến những món quà tặng ý nghĩa phù hợp thì việc hiểu rõ ý nghĩa của từng món quà tặng là một trong những điều quan trọng để đó có thể trở nên thật món quà tặng ý nghĩa với người nhận. Hãy để tranh đá quý Châu Ngọc giúp bạn tìm hiểu ý nghĩa của những món quà nhé!

  • Hoa hồng: Từ xưa đến nay chúng ta đều biết đến hoa hồng là một biểu tượng của tình yêu. Nếu hoa hồng được chọn như một món quà tặng ý nghĩa thì chính sắc màu quyến rũ và nét tinh khiết của nó sẽ làm cho người nhận cảm nhận được tình yêu nồng nàn của bạn dành tặng cho người ấy.
  • Son môi: Có lẽ đối với đa số các bạn gái thì son môi sẽ là món quà được họ thích nhất, quà tặng ý nghĩa nhất. Nó không chỉ có giá trị về tinh thần mà còn giúp các bạn gái sẽ quyến rũ hơn trong những buổi hẹn hò. Và khi được bạn trai tặng son môi nghĩa là họ đang chờ nụ hôn từ bạn đây, các cô gái à!
  • Bút: Nói đến bút, đây có lẽ là một món quà tặng ý nghĩa vô cùng dành cho bạn bè, người thân, đối tác,… nhằm tạo nên sự khắn khít lâu dài trong mối quan hệ. Bởi, bút không chỉ là vật dụng không thể thiết trong học tập, công việc,…mà còn là một trong những chìa khóa mang đến sự thành công của con người trong cuộc sống.
  • Tranh nghệ thuật: Có rất nhiều dòng tranh nghệ thuật hiện nay như tranh vẽ sơn dầu, tranh thêu chữ thập, tranh đá quý,…Và bởi chính sự đa dạng về ý nghĩa của các bức tranh nên để chọn được một bức tranh đúng với thông điệp quà tặng ý nghĩa mình muốn mang đến người nhận chắc hẳn không được thiếu sự tinh tế. Thế nên, khi nhận được một món quà như thế, người nhận sẽ luôn cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ.
  • Gấu bông: Chắc chắn đây sẽ là món quà không thể thiếu cho những cặp đôi đang yêu. Gấu bông được xem như một món quà tặng ý nghĩa tinh thần mang sự quan tâm đến người nhận. Gấu bông thường thì sẽ được đặt ở những nơi gần gũi với bạn nhất, nên nếu được ai đó tặng gấu bông, hãy hiểu rằng họ muốn lúc nào cũng sẽ được bên cạnh bạn đấy!
  • ….

Và ngoài việc hiểu được ý nghĩa của những món quà tặng ý nghĩa thì việc tìm hiểu về sở thích, cá tính, thói quen,…của người nhận và hiểu rõ mục đích tặng quà cũng là điều không kém phần quan trọng khi quyết định chọn mua một món quà.

Nếu bạn đang cần chọn quà cho người yêu và bạn bè thì chắc rằng chỉ cần một món quà thủ công đơn giản và nhẹ nhàng như thiệp làm bằng tay hay chiếc khăn tự đan,… cũng đã đủ để khiến người nhận được sưởi ấm tâm hồn và rộn ràng trong niềm hạnh phúc.

Nhưng nếu bạn đang tìm một món quà tặng ý nghĩa cho sếp, đối tác hay đôi lúc là những người thân trong gia đình thì chắc rằng một món quà có giá trị sẽ thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho họ. Đó có thể là đá phong thủy, thạch anh, quả cầu đá quý, hay một bức tranh đá quý mang ý nghĩa,…

Tranh đá quý cảnh mùa thu - Quà tặng ý nghĩa

Tranh đá quý cảnh mùa thu

Và nếu người được nhận quà là một người đam mê nghệ thuật thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho họ một món quà tặng ý nghĩa tinh tế như tranh sơn dầu, thêu chữ thập hay một món quà có giá trị hơn như là tranh đá quý? Một bí quyết nhỏ mà tranh đá quý Châu Ngọc dành cho những ai đang muốn mua một món quà mang tính nghệ thuật chính là đừng bao giờ ngần ngại, nếu bạn nghĩ nó sẽ đẹp trên tường ngôi nhà những người thân yêu của bạn, hãy mua nó!

Trong xu hướng gần đây, tranh đá quý là một trong những món quà tặng ý nghĩa được chọn nhiều nhất! Và vì sao lại là tranh đá quý ? Khi mua một món hàng, đầu tiên hết phải kể đến là giá cả. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng tranh đá quý thế nên để tìm được một bức tranh hợp với túi tiền là việc không hề khó. Giá cả chắc hẳn không phải thứ làm bạn phải bận tâm suy nghĩ. Thứ hai là ý nghĩa món quà tặng. Chẳng bởi chỉ là nghệ thuật, chẳng bởi chỉ là trang trí, tranh đá quý còn hội tụ những yếu tố thu hút khác như: đá thiên nhiên với màu sắc tự nhiên góp phần mang lại may mắn cho chủ nhân của nó. Hơn thế nữa, sự sắc sảo và tinh tế trong từng đường nét của bức tranh sẽ mang đến cho ngôi nhà một luồng sinh khí mới, một vẻ đẹp mới ấm cúng hơn cho tổ ấm của người được nhận…

Tranh đá quý quà tặng ý nghĩa

Tranh đá quý quà tặng ý nghĩa

Ngoài việc thể hiện sự yêu thương, một món quà tặng ý nghĩa còn giúp chúng ta xây dựng mối quan hệ với mọi người trong xã hội. Quà tặng ý nghĩa được gửi đi với một thông điệp đúng với ý nghĩa của nó sẽ mang đến niềm vui ấm áp và cảm giác thích thú cho người được tặng. Đó có thể là lòng biết ơn, sự ngưỡng mộ, lời chúc phúc,… Và hi vọng với những gợi ý của tranh đá quý Châu Ngọc, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu của mình.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục