TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC – SANG TRỌNG & ĐỘC ĐÁO

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:42PM

Đá quý trong thiên nhiên từ lâu đã được dùng làm đồ trang sức, hoặc được đính lên những đồ dùng thông dụng như điện thoại, bóp ví, quần áo, khung treo lịch… để tạo nên điểm nhấn, nét sang trọng quý phái cho sản phẩm. Qua đó cũng để thể hiện đẳng cấp của người sở hữu. Với những ưu điểm như: màu sắc đẹp lung linh, phát quang dưới ánh sáng, bền màu  v.v.. và nay đã được dùng đế tạo ra những bức tranh đá quý sang trọng .

Và bên cạnh những nét đẹp như vậy, đá qúy thiên nhiên còn có tác dụng tốt về mặt phong thủy, giúp mang lại may mắn, tài lộc, tình yêu,….  Thế nên từ lâu các nghệ nhân đã biết dùng đá quý để ghép nên những bức tranh với nhiều sắc màu thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tranh đá quý Dáng Việt


Tranh đá quý Dáng Việt

Tranh đá quý có lịch sử hình thành khá lâu đời, từ xưa nó là thú chơi xa xỉ, chỉ dành cho những người giàu có. Theo thời gian, với sự ưa chuộng của người dùng, dòng tranh đá quý ngày càng được phổ biến. Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở làm tranh đá quý mọc lên như nấm với chất lượng và giá cả cũng rất khác nhau.

So với các dòng tranh khác thì Tranh đá quý Châu Ngọc có những ưu điểm vượt trội : Sang trọng – Độc đáo – Màu sắc bền lâu cùng thời gian. 

Tranh đá quý bát mã truy phong

Tranh đá quý bát mã truy phong

Vì như tên gọi của nó, nguyên liệu chính để làm tranh đá quý Châu Ngọc là Đá quý thiên nhiên 100% được sàn lọc rất kỹ trước khi ghép như : Ruby, Sapphire, Spinel, Peridot, Opal, Tourmaline, , Berin, Fluorit, Canxit, Garnet, Zicon, Rose quartz (thạch anh hồng), Amethyst (thạch anh tím), Thạch anh ám khói……Chính vì vậy mà màu sắc của Tranh Đá Quý Châu Ngọc rất trung thực, không phai theo thời gian. Hơn nữa, độ lấp lánh, rực rỡ của đá quý thiên nhiên giúp cho Tranh đá quý Châu Ngọc thêm sang trọng, quyến rũ, sống động.

Tranh đá quý Châu Ngọc không chỉ là sản phẩm trang trí cao cấp mang giá trị thầm mỹ cao, mà còn giúp mang đến cho gia chủ những tác dụng tốt về mặt phong thủy. Việc lựa chọn hình ảnh tranh, màu sắc đá chủ đạo của bức tranh,….hợp với Mệnh của gia chủ cũng là một nét riêng của Tranh đá quý. Vì chỉ có Đá thiên nhiên 100% mới có tác dụng tốt về mặt phong thủy.

Nét độc đáo của Tranh đá quý Châu Ngọc còn được thể hiện qua những bức tranh được đặt theo yêu cầu của khách hàng, như Hình nhà máy, công trình, hình chân dung các vị lãnh đạo, ảnh cưới, Logo công ty,….Tất cả đều được làm thủ công từ 100% đá quý thiên nhiên và do các nghệ nhân  có tay nghề rất cao của Châu Ngọc đảm trách nên độ chính xác so với ảnh gốc rất cao, lên đến hơn 95%.

Tranh đá quý Suối Hạc

Tranh đá quý Suối Hạc

Với những tính năng ưu việt như trên cũng như thị hiếu thị trường ngày càng tăng, tranh đá quý Châu Ngọc  ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn để thay đổi không gian sống cho mình, hoặc chọn làm quà tặng Sang trọng – Độc đáo cho bạn bè, người thân, khách hàng, đối tác,… trong các dịp Tân gia, Khai trương, Sinh nhật, Cưới hỏi, hoặc tri ân khách hàng, ra mắt sản phầm mới…..

Nhân dịp cuối năm, hãy trao nhau những món quà thật Ấn tượng, Độc đáo : TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC – Sang trọng trên từng đường nét 

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục