TRANH ĐÁ QUÝ – MÓN QUÀ TẶNG MỪNG THỌ BÁO HIẾU

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:28PM

Ngày mừng thọ của ông bà đã đến. Tặng quà mừng thọ gì đây để có thể bày tỏ sự hiếu kính và lòng biết ơn ông bà? Với bao dự tính trong đầu bạn đã có quyết định chưa? Hãy để tranh đá quý Châu Ngọc cùng bạn lựa chọn một bức tranh đá quý để làm quà tặng mừng thọ trong ngày trọng đại của ông bà nhé


Quà tặng mừng thọ – Tranh Chữ Phúc

Quà mừng thọ ông bà với bức tranh đá quý chữ “phúc” ngụ ý cầu chúc muôn vàn ơn phúc của trời đất của tổ tiên đến cho ông bà. Chúc ông bà luôn sống vui khỏe an hưởng phúc lộc từ cháu con.

Tranh đá quý chữ Phúc - Quà mừng thọ

Tranh đá quý chữ Phúc

Quà tặng mừng thọ – Tranh Chữ Lộc

Bức tranh đá quý chữ “lộc” làm từ những loại đá quý, tinh hoa của đất trời mà tạo thành. Gởi đến ông bà món quà  mừng thọ nhằm cầu mong ông bà luôn luôn mạnh khỏe. Được hưởng sức khỏe dồi dào của bề trên mà sống vui vầy cùng con cháu.

Tranh đá quý chữ Lộc - Quà mừng thọ

Quà tặng mừng thọ – Tranh Chữ Thọ

Với chữ “Thọ” được làm từ đá quý con cháu muốn nhắn nhủ với ông bà một lời chúc. Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi thọ ngang đất trời để con cháu được tròn bổn phận hiếu thuận cùng ông bà.

Tranh đá quý chữ Thọ - Quà mừng thọ

Tranh đá quý chữ Thọ


Quà tặng tranh đá quý chân dung

Một bức chân dung của ông, bà được con cháu đem đi đặt thành một bức chân dung mà nguyên liệu được làm bằng đá quý tự nhiên lung linh sắc màu và tồn tại lâu bền theo năm tháng. Nhất định người nhận dù là ông hay bà đều hạnh phúc đến rơi lệ bởi sự hiếu thảo của con cháu. Và hạnh phúc vì trong lòng các con, các cháu luôn tồn tại hình ảnh của ông bà thì mới nghĩ ra món quà độc đáo như vậy.

Quà tặng tranh đá quý là hình ảnh tôn giáo

Theo tôn giáo của mỗi gia đình để lựa chọn một bức tranh đá quý là hình mẹ maria, chúa giê-su hay phạt bà quan âm… để làm quà tặng mừng thọ cho ông bà. Bởi người già thường rất tông sung tôn giáo của họ và càng về già thì họ càng sống nghiêng về phần tâm linh. Chắc chắn ông bà sẽ rất vui vì có món quà này.

Tranh đá quý chân dung đức mẹ 01 - Quà mừng thọ

Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ là những món quà mừng thọ rất được lòng ông bà bởi không chỉ đơn thuần là nét đẹp nghệ thuât mà nó còn mang những ý nghĩa sâu xa. Tranh đá quý châu Ngọc được làm từ những loại đá quý thiên nhiên và những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân vì vậy cái hồn của bức tranh luôn sống động chứ không bị khô khan tẻ nhạt.

Ngày mừng thọ của ông bà sẽ càng trở nên trang trọng khi ông bà nhận được món quà là bức tranh đá quý từ tay con cháu. Quý bởi tấm lòng của con cháu là một phần và một phần quý nữa là do những bức tranh này thường có giá thành rất cao. Nói lên được sự thành đạt của người tặng vì vậy sẽ là niềm tự hào và hãnh diện của ông bà.

Mong rằng qua bài đọc này của tranh đá quý Châu Ngọc sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà mừng thọ thật ưng ý để bày tỏ sự hiếu kính với ông bà nhé.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục