TRANH ĐÁ QUÝ NIÊN NIÊN VẠN LỢI

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:07PM

Tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi được các nghệ nhân Châu Ngọc làm hoàn toàn bằng tay, rất công phu, chăm chút từng đường nét. Toàn bộ bức tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi được làm bằng 100% đá quý thiên nhiên nên có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy, mang đến nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Sắc màu không phai cùng thời gian. Bức tranh đá quý Niên Niên Vạn Lợi được bảo hành đến 20 năm (về màu sắc và độ kết dính của tranh). Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn và cũng để khẳng định chất lượng tranh đá quý của Châu Ngọc.

Tranh đá quý Niên niên Vạn Lợi

Tranh đá quý Niên niên Vạn Lợi

 

>>>Xem thêm một số hình ảnh tranh đá quý phong thủy khác và cùng khám phá những bí mật của tranh đá quý phong thủy mà bạn nên biết tại đây nhé!

 

– KÍCH THƯỚC :

  • Tranh bên trong (75cm  x  115cm)
  • Phủ bì luôn khung (90cm x 130cm)

 – Ý NGHĨA TRANH ĐÁ QUÝ NIÊN NIÊN VẠN LỢI:

  • Cá chép : chữ Hán đọc là “Ngư”, đồng âm với . Cá chép còn là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ, thiêng liêng, cao quý. Cá chép là 1 trong những pháp khí vô cùng tốt cho cả 3 phương diện CÔNG DANH – TÀI LỘC – SỨC KHỎE.
  • Tại sao là chín con cá chép : Chín – chữ Hán là CỬU – Là LÂU DÀI
  • Hoa Sen : là biểu tượng cho sự thanh cao thoát tục, sử dụng Hoa Sen có tác dụng điều hòa khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khỏe cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc
  • Toàn bộ bức tranh: CỬU NGƯ HOA SEN có ý nghĩa là DƯ DẢ, CÓ CỦA ĂN CỦA ĐỂ LÂU DÀI, LIÊN TỤC

Tranh đá quý Niên Niên vạn Lợi dùng làm quà tặng như một lời cầu chúc về  sức khỏe, may mắn, sinh lộc, phát tài, phát đạt trong kinh doanh.

Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI ĐÁ QUÝ LÀM NÊN BỨC TRANH:

  • Cá Chép, Hoa Sen : Được làm từ đá Ruby Đỏ, Ruby có nhiều cát khí dương, mang đến nhiều may mắn thuận lợi. Là viên đá làm tăng sự giàu có,  không bị người khác ám hại.

Ruby còn tượng trưng cho tình yêu nghiêm túc, tự do và quyền lực.

  • Lá Sen: Được làm từ đá Opal xanh và đá Malachit.

Opal là loại đá giúp cân bằng sức khỏe, tinh thần, trí lực. Là biểu thượng cho sự thành đạt, may mắn.

 Malachit có tác dụng  làm giảm sự căng thẳng trong cảm xúc, tạo ra sự hài hòa về thể chất lẫn tinh thần cho người sở hữu.

  • Nền tranh : Được làm từ đá Canxit, đá Zicon

Canxit: Có tác dụng trị bệnh, trấn trạch và nâng sinh khí.

Zicon: Là loại đá mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục