6 ĐIỀU PHONG THỦY NÊN LƯU Ý NẾU BẠN MUỐN CẢ NĂM ĐỀU PHÁT TÀI

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:16PM

Phong thủy tốt có nghĩa là mang đến nhiều may mắn và sức khỏe cho con người chúng ta. Từ những kinh nghiệm trong cuộc sống của người xưa, chúng ta truyền tai nhau những mẹo vặt trong phong thủy để cầu mong công việc làm ăn thuận lợi và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những chuyện trên đời đều có quy luật riêng của nó, và phong thủy trong nhà chúng ta củng vậy, nó đều có công dụng riêng biệt.

Nếu bạn là người hiểu biết phong thủy và sử dụng chúng đúng với mục đích của nó thì chắc chắn bạn sẽ làm ăn thịnh vượng và phát đạt giàu có hơn trong cuộc sống.

Thờ Thần tài

Thần tài là vị thần mang tài lộc đến nhà cho bạn. Việc bố trí bàn thờ thần tài đúng cách sẽ mang đến sự thuận lợi và suôn sẻ cho công việc làm ăn của gia chủ. Vị trí tốt nhất để thờ thần tài đó chính là đặt ở tầng 1 của ngôi nhà và phải là nơi thoáng mát sạch sẽ.

Thờ thần tài trong nhà

Thờ thần tài trong nhà

Về việc thờ cúng, chúng ta nên chọn nhữung gì đơn giản như một bó hoa tươi, có nụ và có hương thơm, không nên dùng trái cây không ăn được hoặc trái cây bằng nhựa để cúng.

Chum nước thờ phải là nước sạch, nước không được quá đầy và phải cách miệng chén khoảng 1 cm. Bên cạnh đó, nên có hương, đèn, nến (tránh dùng đèn nhấp nháy điện).

 

Bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, hư hỏng trong nhà

Trong phong thủy, những đồ vật bị sứt mẻ được xem là nguyên nhân dẫn đến công việc làm ăn không thuận lợi, trắc trở, bị lừa gạt mất tiền, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của con người. Do đó, bạn nên vứt bỏ những đồ vật bị sứt mẻ để tránh những điều không tốt đến với mình nhé.

Bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, hư hỏng trong nhà

Bỏ những vật dụng bị sứt vỡ, hư hỏng trong nhà

Bên cạnh đó, củng không nên để những đồ vật bị hư hỏng trong nhà bạn quá lâu nhé.

Trồng cây cảnh cũng cần lưu ý

Cây xanh làm không khí trong lành, giúp không gian tươi mát, thoáng đãng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên trồng những loại cây ở trong nhà như cây lộc vừng, cây kim phát tài, cây trúc phật…Những loại cây đó sẽ giúp đem lại may mắn trong công việc làm ăn của bạn và mở rộng nhiều mối quan hệ tốt.

Trồng cây cảnh

Trồng cây cảnh

Không nên để tình trạng nứt tường, rạn gạch

Dấu hiệu nứt tường, rạn gạch thể hiện công việc làm ăn của bạn không được suôn sẻ.

Không nên để tình trạng nứt tường, rạn gạch

Không nên để tình trạng nứt tường, rạn gạch

Qua thời gian, căn nhà của bạn sẽ có hiện tượng rạn nứt tường, tường bị thấm dột,…vì lý do đó, chúng ta nên thường xuyên kiểm tra để khắc phục và sữa chữa kịp thời ngôi nhà của mình bạn nhé.

Không nên để cây to chặn cửa chính ngôi nhà

Cửa ra vào chính là nơi hấp thụ khí và nguồn năng lượng cho mái ấm gia đình bạn. Nếu để cây to chặn ngay cửa chính của ngôi nhà sẽ tạo ra sự cản trở, trì trệ của năng lượng bên trong ngôi nhà bạn. Chính vì vậy không nên để cây to chắn trước cửa ra vào nhà.

Không nên để cây to chặn cửa chính ngôi nhà

Không nên để cây to chặn cửa chính ngôi nhà

Treo biểu tượng của sự phát đạt

 

Theo các chuyên gia về phong thủy, họ cho rằng việc trang trí ở những vị trí quan trọng của nơi làm việc, phòng khách, phòng ngủ hoặc nhà bếp bằng những biểu tượng của sự phát đạt như vài nhánh cây phát lộc, những đồng tiền vàng…

Tranh đá quý biểu tượng của sự phát đạt

Tranh đá quý biểu tượng của sự phát đạt

Ngoài ra, bạn cũng có thể treo những bức tranh đá quý phong thủy như: Tranh Mã Đáo Thành Công, tranh Thuyền Buồm, tranh Thiên Niên Vạn Lợi…để cầu mong vận may và tài lộc trong kinh doanh, thuận lợi trong mọi việc, buôn bán sẽ thành công và phát triển hơn nữa.

Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công

Tranh đá quý Mã Đáo Thành Công

 

Sở dĩ tranh đá quý với ảnh chân dung khá đắt so với cảnh thiên nhiên là vì trong số ít các nghệ nhân làm tranh ghép đá quý thì chỉ có vài nghệ nhân làm được tranh chân dung. Cái khó là ở chỗ làm thế nào để những hạt đá không đồng đều kích cỡ, không thể nhuộm hay pha màu có thể làm bật lên được cái thần của một gương mặt người, vì vậy tranh ghép đá quý có ảnh chân dung chiếm thời gian ghép lâu hơn và đòi hỏi trình độ nghệ thuật cao hơn.

Tranh đá quý rừng lá đỏ

Tranh đá quý rừng lá đỏ

Nhu cầu tinh thần của người dân ngày một nâng cao cùng với sự phát triển của đời sống vật chất. Đây có thể nói là điều kiện rất quyết định cho sự tồn tại và phát triển của dòng tranh ghép đá quý  khá “vương giả” và tương đối mới này.

Tranh đá quý làng quê

Tranh đá quý làng quê

Hi vọng rằng trong thời gian tới đây, Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc không những thể hiện đẳng cấp của người chơi mà nó còn có thể đến với mọi người phổ biến hơn vì tính nghệ thuật độc đáo. “Khi chạm tay vào tranh ghép đá quý ta sẽ cảm nhận được hồn đá reo vui vì được vươn lên, hội nhập, song hành với đời sống con người sau hàng triệu năm nằm yên trong lòng đất” – Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc vinh dự mang linh hồn của đá quý tỏa sáng qua từng sản phẩm thủ công đặc sắc, đem tinh hoa đất trời tô thắm vẻ đẹp cho đời.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC

Địa chỉ: 226 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 38329411 – 38329412

Fax: (84-8) 39293521

Email: tranhdaquy@chaungoc.vn

Website: www.chaungoc.vn

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục