QUÀ TẶNG TÂN GIA, TRỌN NGHĨA TÂM GIAO

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:34PM

Với người Việt chúng ta, tân gia luôn được xem là một trong những sự kiện quan trọng trong đời người và gia chủ chắc chắc ai cũng luôn mong muốn có được khởi đầu thật suôn sẻ trong ngôi nhà mới của mình. Vậy nên, việc chọn một món quà tặng tân gia phù hợp cho những dịp này sẽ mang ý nghĩa rất lớn, như một cơ hội để bạn để lại ấn tượng tốt và góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ của mình với gia chủ. Thế nhưng, để chọn một món quà vừa phù hợp với gia chủ mà còn vừa với hầu bao của mình là việc không hề dễ dàng.

Chắc chắn bạn và cả gia chủ đều không muốn tặng và nhận một món quà tặng tân gia cao cấp đắt tiền mà sau đó bị “xếp xó” do không hợp không gian, kiến trúc ngôi nhà hay sở thích gia chủ. Một món quà tặng tân gia thiết thực và hợp túi tiền vẫn có ý nghĩa nhất định. Vì thế, hãy cùng tranh đá quý Châu Ngọc tìm kiếm một quà tặng tân gia ý nghĩa và trọn tình tâm giao nhé!

Muốn tìm được một món quà tặng tân gia phù hợp, hãy tìm thông tin liên quan đến ngôi nhà: không gian, diện tích, phong cách thiết kế… Ngoài ra bận cũng nên tìm hiểu sở thích của gia chủ. Với thông tin sơ lược trên sẽ giúp bạn hình dung chi tiết và cụ thể hơn về món quà như kích thước, màu sắc, kiểu dáng; bên cạnh đó là loại quà như đồ gia dụng, đồ trang trí, vật phẩm phong thủy…

Nếu gia chủ là người đam mê hội họa, một bức tranh sẽ là lựa chọn phù hợp, có nhiều loại tranh để bạn chọn lựa: các loại tranh thêu tay; tranh thêu chữ thập. Hoặc quà tặng tân gia của bạn có thể là tranh đá quý, độc đáo và đầy tinh tế.

Tranh đá quý quà tặng tân gia

Tranh đá quý quà tặng tân gia

Nếu chủ nhân quan tâm đến phong thủy, sẽ không quá khó để chọn ra món quà tặng tân gia phù hợp khi mặt hàng này ngày càng phong phú. Nếu chưa có kiến thức về phong thủy, bạn nên tìm hiểu từ những người có nhiều kinh nghiệm trước khi quyết định mua. Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ luôn hỗ trợ bạn về vấn đề này khi cần. Quà tặng tân gia phong thủy bạn có thể chọn gồm chuông gió, đá phong thủy, thạch anh, quả cầu đá quý, hay một bức tranh đá quý mang ý nghĩa…

Những quà tặng tân gia vật dụng hàng ngày cũng dễ “lấy lòng” chủ nhà do tính hữu dụng, có nhiều chủng loại hàng hóa, giá thành khác nhau gồm các sản phẩm cho phòng khách như: bộ ấm chén, khăn trải bàn, bộ ly thủy tinh…; vật dụng nhà bếp như bộ chén bát, nồi, muỗng, nĩa; hoặc những bộ drap giường, mền gối.

Với ngôi nhà có nhiều không gian trống, bạn có thể giúp chủ nhân thêm vào chi tiết để ngôi nhà ấm cúng hơn. Đó có thể là những lọ hoa thủy tinh, các loại đèn trang trí. Bạn cũng có thể chọn tranh đồng hồ, tranh đá quý nghệ thuật giúp ngôi nhà thêm phong cách.

Tranh đá quý quà tặng tân gia

Tranh đá quý quà tặng tân gia

Nếu nhà có sân vườn, bạn có thể chọn mua các chậu cây cảnh, bon sai hay những bức tượng, đồ sành trang trí để thêm tính độc đáo cho “mảng xanh” này.

Khi chọn quà tặng tân gia, bạn cũng cần quan tâm đến màu sắc. Trong những năm gần đây, gam màu nóng, nổi bật như màu đỏ, cam, vàng, hồng, tím… “lên ngôi”, để tạo điểm nhấn riêng cho tổ ấm mới của gia chủ, bạn có thể chọn những tông màu kể trên khi chọn quà để thực sự có được món quà mừng ấn tượng.

Nếu ngôi nhà có diện tích nhỏ, bạn nên tránh các vật trang trí kích thước lớn như: tranh ảnh, phù điêu. Thay vào đó, bạn nên chọn những quà tặng tân gia thiết thực, không quá chiếm chỗ như vật trưng bày trong phòng làm việc, tranh đồng hồ, tranh đá quý nghệ thuật…

Một món quà tặng tân gia không chỉ làm tăng thêm phần sang trọng cho ngôi nhà mà còn mang một giá trị phong thủy, vừa làm hợp lòng gia chủ, vừa hợp với hầu bao của mình thì còn gì bằng nữa! Tin rằng với những gợi ý từ tranhdaquychaungoc.vn, bạn sẽ tìm được quà tặng tân gia phù hợp khi nhận được thiệp mời tân gia?

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục