TRANH ĐÁ PHONG THỦY CHO NGƯỜI MỆNH MỘC

Ngày: 28/03/2017 lúc 15:01PM

Bạn đang tìm mua vật dụng phong thủy để trang trí ngôi nhà hay nơi làm việc? Và bạn đang có nhu cầu tìm mua tranh đá phong thủy cho người mạng Mộc? Nhưng bạn không biết phải chọn loại tranh như thế nào sẽ hợp với bạn? Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những loại tranh đá phong thủy vừa đẹp và sang trọng, và vừa hợp phong thủy với bạn nhé!

Tranh đá quý Hồng Hạc

Tranh đá quý Hồng Hạc cho người mạng Mộc

Bắt kịp xu hướng thẩm mỹ ngày nay, tranh đá phong thủy không những được xem là vật dụng trang trí cần thiết để tô điểm cho ngôi nhà, cơ quan làm việc,… mà nó còn mang nguồn năng lượng, điềm lành tốt đẹp đến với cuộc sống cũng như con đường sự nghiệp của gia chủ. Cũng theo đó, tranh phong thủy cho người mạng Mộc sẽ mang màu sắc đặc trưng riêng, hình ảnh phong cảnh, con vật cũng sẽ phù hợp với tuổi mạng của họ.

Bán tranh phong thủy

Tranh đá quý Chúa Tể Sơn Lâm cho người mạng Mộc

Trước tiên, khi chọn màu sắc tranh đá phong thủy cho người mạng Mộc, bạn nên chọn màu xanh (xanh lá cây xanh ngọc bích), màu nâu – màu của gỗ, hoặc có thể màu đen, màu xanh đen – tượng trưng cho hành thủy, vì Thủy sinh Mộc. Tuy nhiên, bạn có thể chọn màu sắc sáng tối “xêm xêm” như vậy là được. Trái lại, bạn nên kiêng màu trắng, vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim – Kim khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, bạn nên tìm một bức tranh có phối những màu phù hợp với bạn để giảm bớt sự tương khắc đó.

tranh-da-quy-ruong-bac-thang

Tranh đá quý Ruộng Bậc Thang cho người mạng Mộc

Về hình ảnh của bức tranh, một bức tranh phong cảnh có sự kết hợp của cây cối, sông nước là một tác phẩm đặc sắc dành cho bạn, rất phù hợp với bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn bức tranh đá phong thủy “cửu ngư quần hội”, cảnh đàn cá dưới nước – hành Thủy sẽ hợp với bạn. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích những bức tranh về động vật thì nên chọn những chú mèo, hổ và thỏ nhé!

Tranh đá quý Niên niên Vạn Lợi

Tranh đá quý Cửu Ngư Quần Hội cho người mạng Mộc

Về hướng treo tranh đá phong thủy cho người mạng Mộc, đó là hướng Đông, Nam, hay Đông Nam. Những hướng này sẽ phù hợp với bạn, giúp mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống gia đình và công việc. Và một điều cần lưu ý là bạn không nên treo tranh phong thủy theo hướng Tây Nam – Khắc với bạn.

tranh-da-quy-son-thuy-huu-tinh-04

Tranh đá quý Sơn Thủy Hữu Tình cho người mạng Mộc

Tóm lại, theo thuyết ngũ hành tương sinh, người mạng Mộc nên mua những vật dụng, trang sức, hay tranh phong thủy có hành thuộc Mộc hoặc Thủy là tốt nhất. Thêm nữa, người mạng Mộc nên dùng những loại trang sức, vật dụng, tranh bằng chất liệu đá quý có màu thuộc hành Thủy như màu đen, màu xanh sẫm, màu nâu,… như vậy sẽ được an toàn, gặp nhiều may mắn hơn. Vì đá quý là những loại đá có sẵn trong thiên nhiên, nên mang nguồn năng lượng của đất trời rất tốt trong việc trấn áp và xua đuổi những điều xấu.

tranh-da-quy-binh-yen-01

Hãy liên hệ với Tranh đá quý Châu Ngọc để chọn nhiều bức tranh đẹp và sang trọng cho những người mạng Mộc!

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục