Ý NGHĨA TRANH ĐÁ QUÝ VỤ MÙA

Ngày: 28/03/2017 lúc 15:07PM

Tranh đá quý Vụ Mùa được các nghệ nhân Châu Ngọc làm hoàn toàn bằng tay, rất công phu, chăm chút từng đường nét. Toàn bộ bức tranh đá quý Vụ Mùa được làm bằng 100% đá quý thiên nhiên nên có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy, mang đến nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ

Sắc màu không phai cùng thời gian. Bức tranh đá quý chữ Phúc được bảo hành đến 20 năm (về màu sắc và độ kết dính của tranh). Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn và cũng để khẳng định chất lượng tranh đá quý của Châu Ngọc.

Bức tranh đá quý Vụ Mùa

>>> Xem thêm một số hình ảnh tranh đá quý khác tại đây nhé!

Ý NGHĨA TRANH:

  • Bức tranh đá quý Vụ Mùa thể hiện cảnh mùa màng bội thu với hình ảnh cánh đồng lúa vàng rực, với những khóm tre chạy dọc trong xóm, thấp thoáng là những mái nhà lúp xúp, và hình ảnh con song uốn quanh, con trâu lững thững, con người hiện lên bình dị.
  • Tất cả tạo nên cảnh sắc YÊN BÌNH, GIẢN DỊ, CHÂN CHẤT mà nhìn vào đó người ta cũng thấy tâm hồn mình lắng đọng, bình yên theo.
  • BỨC TRANH ĐÁ QUÝ VỤ MÙA CÓ Ý NGHĨA QUANH NĂM ĐỀU NO ẤM, BÌNH YÊN….Suốt cả năm lúc nào cũng là MÙA GẶT hái thành công của mình.

Ý NGHĨA CỦA CÁC LOẠI ĐÁ QUÝ LÀM NÊN BỨC TRANH:

  • Cánh Đồng Lúa: Được làm từ Đá Opal Vàng.

Opal là loại đá giúp cân bằng sức khỏe, tinh thần, trí lực. Là biểu thượng cho sự thành đạt, may mắn.

  • Bầu Trời: Được làm từ đá Aquamarin

 Aquamarine có tác dụng làm dịu những cơn giận dữ, giảm căng thẳng. Ngoài ra , đá Aquamarine còn giúp chữa được chứng mất ngủ, rất có lợi cho sức khỏe.

  • Bụi Tre, Cây cối : Được làm từ đá Malachit và đá Opal Xanh

Opal xanh là loại đá giúp cân bằng sức khỏe, tinh thần, trí lực. Là biểu thượng cho sự thành đạt, may mắn.

Malachit có tác dụng làm giảm sự căng thẳng trong cảm xúc, tạo ra sự hài hòa về thể chất lẫn tinh thần cho người sở hữu.

  • Mái Ngói: Được làm từ đá RuBy

RuBy có nhiều cát khí dương, mang đến nhiều may mắn, thuận lợi. Là viên đá làm tăng sự giàu có, không bị người khác ám hại.

RuBy còn tượng trưng cho tình yêu nghiêm túc, tự do và quyền lực.

Bài viết: Tranh Đá Quý Vụ Mùa

Nguồn: Tranh Đá Quý Châu Ngọc

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục