TRANH PHONG THỦY ĐÁ QUÝ – TẠI SAO CHỌN TRANH PHONG THỦY LÀM TỪ ĐÁ QUÝ?

Ngày: 28/03/2017 lúc 15:02PM

Tranh phong thủy đá quý không đơn thuần được dùng để trang trí chỉ vì sở thích hay đam mê. Mà nó còn là một vật phẩm mang luồng sinh khí tốt để trấn áp tà khí trong ngôi nhà của bạn. Đó là lý do tại sao những bức tranh phong thủy được treo ở nhiều nơi trong phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… trong nhiều ngôi nhà, cơ quan như hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đó, những bức tranh phong thủy được tạo ra từ nhiều chất liệu khác nhau như tranh sơn dầu, tranh sơn mài, tranh màu nước,… và tranh phong thủy đá quý là xu hướng lựa chọn hiện đại của người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem tranh phong thủy được làm từ đá quý nổi bật như thế nào so với những loại tranh khác mà lại được yêu quý đến vậy nhé!

Tranh phong thủy đá quý bắt nguồn từ mảnh đất ngọc Lục Yên – Yên Bái, là nơi “sản sinh” ra nhiều loại đá thiên nhiên đa dạng màu sắc kỳ diệu nhất: rubi, saphire, thạch anh, canxit, thiên thạch, opal…. Những loại đá này trải qua hàng nghìn năm hình thành thu hút năng lượng dương cực mạnh, có thể đem đếm sự may mắn trong cuộc sống và công việc, chống lại sự ảnh hưởng của những luồng tà khí.

Không dừng lại ở đó, mỗi một bức tranh phong thủy đá quý được tạo ra mang một giá trị nghệ thuật rất cao. Đó là giá trị ở sức lao động nghệ thuật kết tinh trong tranh, là sự kết hợp hoàn hảo của con mắt thẩm mỹ với sức sáng tạo bền bỉ của người nghệ nhân.

Và giá trị độc đáo của một bức tranh phong thủy đá quý là một tác phẩm nghệ thuật, được tạo ra từ những viên đá quý mang màu sắc tự nhiên sẽ lâu bền theo thời gian và hài hòa với thiên nhiên.

tranh phong thủy đá quý

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh phong thủy đá quý bằng đá quý thì có thể chọn Tranh đá quý Châu Ngọc, thương hiệu tranh đá quý uy tín nhất hiện nay. Châu Ngọc sẽ tư vấn cho bạn cách chọn tranh và treo tranh ở đâu, hướng nào là phù hợp nhất cho không gian sống, cũng như là hợp với tuổi tác, cung mạng của bạn, nhằm giúp bạn có được một cuộc sống như ý hơn nhé!

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục