Ý NGHĨA CÁC LOÀI HOA TRONG PHONG THỦY

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:24PM

Hoa trong phong thủy là biểu tượng của vẻ đẹp, sự tinh tế và còn chứa đựng nguồn năng lượng hưng thịnh, may mắn. Từ lâu, thuật phong thủy đã sử dụng các loài hoa với ý nghĩa bổ trợ nguồn khí tốt cho ngôi nhà và gia chủ. Tranh Đá Quý Châu Ngọc sẽ giới thiệu đến bạn 6 loài hoa thường được dùng trong tranh đá quý phong thủy.

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Mai

Hoa trong phong thủy có 5 cánh, tượng trưng cho Ngũ Phúc : Vui Vẻ – Hạnh Vận – Trường Thọ – Hanh Thông – Ân Hòa đó chính là hoa Mai. Cây Mai có thân thẳng tượng trưng cho sự bất khuất và ý chí kiên cường.

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Đào 

Hoa Đào tượng trưng cho cuộc sống, cho ước vọng hạnh phúc, cho niềm vui và sự yên ấm. Hoa Đào thường được mang đến như 1 sự khởi đầu và mới mẻ. Đào là hoa trong phong thủy không chỉ có tác dụng xua đuổi tà ma mà còn có thể mang đến nguồn sinh khí mới, giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh, bình an trong năm mới.

Tranh đá quý Hoa Đào - Hoa trong phong thủy

Tranh đá quý phong thủy Hoa Đào 

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Lan

Hoa Lan là loài hoa mang vẻ đẹp kiều diễm ,vô cùng sang trọng và quý phái. Từ lâu Hoa Lan đã được xem là biểu tượng phong thủy cổ điển của sự sinh sôi nảy nở. Ở Hoa Lan,  con người luôn cảm nhận được nguồn năng lượng dạt dào của tự nhiên, thúc đẩy chúng ta tìm kiếm sự hoàn hảo tròn đầy. Là món quà mà thiên nhiên ban tặng giúp ngôi nhà bạn sang trọng hơn.

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Sen

Hoa Sen tượng trưng cho sự hoàn hảo. Chính nhờ vẻ đẹp tinh khiết cùng hương thơm ngát không vướng bùn hôi tanh của sen mà loài hoa này rất được ưa chuộng trong phong thủy. Phong thủy sử dụng sen với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh không bệnh tật và tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà.

Tranh đá quý Hoa Sen 04 - Hoa trong phong thủy

Tranh đá quý phong thủy Hoa Sen

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Mẫu Đơn

Hoa Mẫu Đơn là loài hoa của quyền lực. Là vua của các loài hoa tượng trưng cho sự cao quý. Loài hoa này được sử dụng trong phong thủy với ước mong đem đến sự lãng mạn lứa đôi và xua tan mọi bất hòa trong tình yêu.

Tranh đá quý phong thủy Hoa Mẫu Đơn - Hoa trong phong thủy

Tranh Đá Quý Phong Thủy – Hoa Mẫu Đơn

Tranh Đá Quý Phong Thủy- Hoa Cúc

Trong phong thủy, Hoa Cúc tượng trưng cho cuộc sống thanh bình, với màu sắc của ánh mặt trời chói chang Hoa cúc mang trong mình nguồn năng lượng mạnh mẽ. Vì thế nó thường được sử dụng để thu hút sự may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Hãy cùng Tranh Đá Quý Châu Ngọc lựa chọn cho ngôi nhà hay phòng làm việc của mình một loài hoa mang đến may mắn nhé.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục