4 MÓN QUÀ ĐỘC ĐÁO TỪ TRANH ĐÁ QUÝ

Ngày: 28/03/2017 lúc 13:30PM

Quà tặng độc đáo không chỉ bởi giá thành của nó mà còn độc đáo bởi sự tinh tế từ bàn tay nghệ nhân đến chất liệu để tạo nên một vật phẩm. Độc đáo ở chỗ ý nghĩa mà nó mang đến cho người nhận và độc đáo ở chỗ là do người tặng đã cất công suy nghĩ và tìm tòi để có một món quà mà họ cho là độc đáo nhất để tặng người thân, bè bạn hay những người đặc biệt đối với. Tranh đá quý châu Ngọc là một trong những món quà tặng độc đáo đó.


Quà tặng độc đáo bởi chất liệu: Dòng tranh đá quý được làm thủ công từ những loại đá quý lấp lánh đủ sắc màu trong tự nhiên. Đã là đá quý thì giá thành sẽ không thấp mà lại còn là từ thiên nhiên thì mức độ quý giá sẽ tăng lên bộ phần.

Tranh đá quý là hồn người nghệ nhân: Với những tình cảm yêu mến và gắn bó sắt son với nghề, những người nghệ nhân sẽ gởi hết tâm tư tình cảm của họ vào tác phẩm mà họ đang làm. Bức tranh được tạo nên vì thế mà nó có hồn và có gì đó bắt mắt người xem.

Từ những bàn tay khéo léo và đã có thâm niên với nghề. Những nghệ nhân sẽ tạo nên những bức tranh với muôn vàn nội dung để cho bạn chọn là món quà tặng độc đáo dành tặng người thân, bạn bè….

1. Tranh đá quý chân dung

Một bức chân dung của chính người được tặng, một món quà tặng đặc biệt sẽ tạo một dấu ấn khó phai trong lòng họ. Họ phải thật sự quan trong với bạn thì bạn mới có một ý nghĩ độc đáo như vậy?  Và vị trí của bạn với họ cũng sẽ được đáp đền xứng đáng.

Tranh đá quý chân dung cô gái - Quà tặng độc đáo

2. Tranh đá quý logo công ty

Tranh đá quý logo Đạt Hòa - Quà tặng độc đáo

Hay là logo của công ty đối tác? Một món quà khôn ngoan và độc đáo để lấy lòng đối tác của bạn. Nhất định công việc của bạn đã thành công một nửa khi họ nhận được một món quà tặng đặc biệt là bức tranh bằng đá quý này. Và hơn nữa là thể hiện đảng cấp của bạn với dòng tranh bằng đá quý.

3. Tranh đá quý Chữ Thọ

Món quà tặng độc đáo để biếu ông, bà, cha, mẹ với lời chúc các đấng sinh thành luôn mạnh khỏe và sống lâu cùng con cháu. Món quà là sự tôn kính của bậc hậu bối dành cho đấng sinh thành bởi  bức tranh làm bằng đá quý rất có giá trị. Và là hiện vật thể hiện sự thành đạt của con cháu.

Tranh đá quý chữ Thọ - Quà tặng độc đáo

4. Tranh đá quý Đôi chim

Bức tranh là món quà đặc biệt dành tặng cho các cặp mới cưới hoặc trong dịp kỉ niệm ngày cưới với ý cầu chúc cho đôi vợ chồng luôn quấn quýt và hạnh phúc bên nhau.

Tranh đá quý Hạnh phúc - Quà tặng độc đáo

 

Quà tặng  độc đáo từ tranh đá quý Châu Ngọc sẽ mang lại niềm vui và sự hạnh phúc khi những người thân, bạn bè… của bạn. Không chỉ dừng lại ở gia đình bạn bè và người thân mà các đối tác cũng sẽ nể nang bạn một phần và luôn dành những hợp đồng có thể cho bạn.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục