TRANH ĐÁ QUÝ CHO NGƯỜI TUỔI TÝ – TRANH PHONG THỦY HIỆN ĐẠI

Ngày: 28/03/2017 lúc 14:58PM

Tranh đá quý cho người tuổi tý – phù hợp với tính cách của họ

Tranh đá quý cho người tuổi Tý là món quà vô cùng ý nghĩa với họ, bởi họ yêu thích những sản phẩm đẹp và được làm 1 cách công phu. Những người sinh năm Tý là những người đứng đầu trong 12 con giáp, do đó họ thích được làm lãnh đạo và thích được đứng đầu. Những bức tranh đá quý cho người tuổi Tý cũng phải thể hiện được đặc tính này của họ, luôn thể hiện được những khao khát làm chủ cũng như tài năng bẩm sinh của họ.

Những người tuổi Tý cũng nổi bật với tính cách hài hước, dí dỏm, họ yêu thích những công việc sáng tạo, ham hiểu biết, để có thể trải nghiệm được bản thân cũng như cuộc sống. Tranh đá quý phong thủy cho người tuổi Tý thể hiện được rõ nét đặc trưng này, chắc chắn sẽ mang lại những niềm vui cũng như sự hài lòng của người được nhận quà. Sự tinh ý và khôn ngoan là một trong những nét đặc trưng riêng của người tuổi Tý, vì vậy họ luôn có óc sáng tạo cũng như tập trung cao độ vào công việc được giao.

Tranh đá quý cho người tuổi Tý Tranh Long Phụng sum vầy hợp với người tuổi Tý

Tranh đá quý cho người tuổi Tý – loại tranh nào thích hợp nhất?

Tranh đá quý cho người tuổi Tý nên được treo ở phía tường trái phòng khách (từ trong nhà nhìn ra), điều đó sẽ giúp mang lại sự may mắn, những điều tốt lành cho cuộc sống của họ, giúp công việc được thăng tiến.

Hình ảnh Rồng thiêng rất phù hợp với những người muốn tìm tranh đá quý cho người tuổi Tý. Nó thể hiện được khí thế như bay, hừng hực cùng với sự mạo hiểm, hướng rồng cuộn như chầu vào cung trung, nêu bật được tính linh hoạt, nhanh nhẹn và thông minh của người tuổi Tý.

Ngoài ra, tranh đá quý cho người tuổi Tý phù hợp với phong cảnh sơn thủy hoành tráng, đem lại khí thế tốt, vận mệnh tốt. Ý nghĩa của những bức tranh đá quý cho người tuổi Tý thể hiện được quý nhân tương trợ, tránh được những điều thị phi, mang lại nhiều điềm may cho gia chủ.

Tranh đá quý cho người tuổi Tý

Tranh sơn thủy hữu tình cho người tuổi Tý

Trên đây là những chia sẻ mà Châu Ngọc muốn gửi đến những người tuổi Tý muốn tìm một bức tranh đẹp và hợp phong thủy, tranh đá quý cho người tuổi Tý là sự lựa chọn hoàn hảo nhất! Bên cạnh đó, còn rất nhiều loại tranh phong cảnh hiện đại và sang trọng dành cho người tuổi Tý mà Châu Ngọc có thể tư vấn cho Quý khách!

TỔNG QUAN NGƯỜI TUỔI TÝ

–  Năm sinh: 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020

–  Yếu tố: Nước

Hướng: Bắc

Màu may mắn: Xanh da trời, vàng , xanh lá cây

Đá quý may mắn: Garnet

Số may mắn: 2, 3

Loài hoa may mắn: Hoa Lily, Violet

Đồng minh: Người tuổi Thìn, Người tuổi Thân

Tương khắc: Người tuổi Ngọ

Tính cách người tuổi Tý

– Sự tích cực: Thẳng thắn, có sức lôi cuốn, tỉ mỉ, thông minh, hòa đồng, nhanh nhạy, giỏi ngoại giao

– Sự tiêu cực: Rườm rà, ích kỷ, tính toán, bí mật, cố chấp, tham lam, hám tiền.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục