TRANH ĐÁ QUÝ – QUÀ TẶNG ĐÁM CƯỚI ĐỘC ĐÁO

Ngày: 28/03/2017 lúc 14:40PM

Chắc hẳn quà tặng đám cưới luôn làm các bạn cảm thấy cất công suy nghĩ nếu như có mong muốn dành tặng món quà cho người thân hay bạn bè thân thiết những lời chúc ý nghĩa nhất. Hơn thế nữa, những món quà truyền thống được coi là có ý nghĩa như chăn dra, vỏ gối, liễng vàng… thì hầu cô dâu chú rể nào cũng được tặng rất nhiều rồi. Cũng vì vậy mà một món quà mới lạ, độc đáo và chứa đựng những lời chúc thật đẹp, sâu sắc khiến cho chúng ta phải cất công hơn bao giờ hết.

Nếu bạn không thuộc diện “đi tiền” cho đám cưới mà muốn tìm món quà thật chất, thật sâu sắc với những ý nghĩa đằng sau hay dành cho cô dâu chú rể thì hãy xem qua các món quà tặng đám cưới độc đáo dưới đây:

  1. Một chuyến du lịch

Đương nhiên cặp đôi nào cũng muốn có cho mình một khoảng thời gian hạnh phúc sau khi cưới, lúc tình cảm mặn nồng và công việc còn chưa ập tới vì những ngày nghỉ phép dài hơi. Chính những cặp đôi này cũng sẽ cực kì thích thú với chuyến đi du lịch theo dạng tuần trăng mật, để nghỉ ngơi sau một quãng dài tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình.

Cũng chính vì vậy, việc bạn chọn quà tặng đám cưới là một cặp vé du lịch thì sẽ rất ý nghĩa và bất ngờ đối với cô dâu chú rể. Thời hiện đại cũng không thật sự câu nệ, vì thấy mà bạn có thể tặng quà cưới trước ngày để cô dâu chú rể không trùng lịch làm việc khác.

  1. Cóc ngậm đồng tiền

Tài lộc và công danh luôn là những điều mà những người bắt đầu một cuộc sống mới luôn mơ ước bên cạnh những giấc mơ về hạnh phúc đôi lứa. Tiền tài, công danh sẽ không tự đến nếu như gia chủ không cố gắng làm việc thật chăm chỉ nhưng cũng có những yếu tố tác động rất lớn từ ngôi nhà như cách sắp xếp phong thủy.

Cóc ngậm đồng tiền rất tốt cho phong thủy của nhà mới, giúp cho chủ nhà có được thuận lợi về tiền tài, sẽ làm ăn tốt hơn. Vì không phải ai cũng có thể nghĩ và quan tâm tới những thứ khác giúp củng cố gia đình làm quà tặng đám cưới, vì vậy mà món quà này thật sự mang ý nghĩa rất sâu sắc.

  1. Tranh Đính Đá Quý Long Phụng Sum Vầy

Tranh đá quý với hỉnh ảnh Long và Phụng thích hợp làm quà tặng đám cưới, hỏi, nhân kỉ niệm ngày cưới. Long và phụng tượng trưng cho trời đất, âm dương hòa hợp.

Tranh đá quý Long Phụng Sum vầy - Quà tặng đám cưới

Tranh đá quý Long Phụng Sum vầy

Tranh đính đá quý Long Phụng Sum Vầy thích hợp treo phong phòng ngủ để mang tới cuộc sống gia đình hòa thuận êm ấm, con cái tốt lành. Treo ở phòng khách, phòng làm việc có tác dụng chống lại hung khí, đem đến sự vượng phát tài lộc và công danh. Cũng có thể treo trong phòng đọc sách, phòng làm việc để tăng cường trí tuệ và sự tăng tiến về học vấn, quan hệ xã hội.

Tranh đá quý Châu Ngọc
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục