BẠN ĐÃ HIỂU RÕ VỀ NHỮNG VIÊN ĐÁ THIÊN NHIÊN???

Ngày: 14/09/2021 lúc 00:16AM

Đá thiên nhiên hiện là một trong những món đồ mà giới trẻ hiện nay đang săn lùng, đặc biệt là với những người yêu thích và am hiểu về đá. Tuy nhiên bạn hiểu được bao nhiêu % về các loại đá phong thủy mà bạn đang sở hữu. Sau đây, Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đá Đào Hoa, các bạn cùng tham khảo nhé!

 

1. Bạn đã biết gì về đá đào hoa Rhodochrosite?

- Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò về loại đá này. Đây là loại đá gì, có tính chất, đặc điểm thế nào mà lại có tên đặc biệt thế.

- Đá đào hoa Rhodochrosite là một loại đá đại diện của thần tình yêu mang đến nguồn năng lượng may mắn cho những ai đang tìm nữa kia của mình.

 - Đá đào hoa Rhodochrosite là 1 khoáng vật thuộc mangan cacbonat. Loại đá này được xếp vào dòng bán đá quý và được gọi tên theo đặc điểm của đá. Đá Rhodochrosite có màu hồng đỏ với những hoa văn có màu trắng độc đáo và khiến người ta phải thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Đá đào hoa tự nhiên có thể được được tìm thấy trong những mỏ quặng nhiệt độ thấp cùng với những khoáng vật Mangan khác.

- Đặc biệt, tên khoa học đá Rhodochrosite của đá đào hoa được cho là có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là hoa hồng.

 

2. Công dụng của đá đào hoa

Về mặt phong thủy:

- Rhodochrosite là một viên đá tuyệt vời để khơi gợi tình yêu mới. Có thể là một người bạn, một đối tượng hẹn hò lãng mạn và cũng có thể là tri kỷ, người giúp chúng ta học những bài học cần thiết cho cuộc sống của chúng ta.

- Rhodochrosite làm tăng liên kết giữa bạn không chỉ với các thành viên trong gia đình mà còn cả với những người bạn xung quanh.

- Rhodochrosite làm tăng sức thuyết phục, giúp người đeo dễ chiếm được cảm tình trong các mối quan hệ xã hội.

 

Về mặt thể chất:

- Rhodochrosite điều hoà nhịp tim, cân bằng huyết áp và hệ tuần hoàn.

có công dụng giúp kích thích trí não hoạt động và thúc đẩy sáng tạo

- Bên cạnh đó, người ta cho rằng vòng đá đào hoa giúp giảm chứng đau nửa đầu, bệnh da liễu và bệnh thận và ruột, cải thiện quá trình trao đổi chất và lưu thông khí huyết.

 

3. Đá đào hoa hợp với cung mệnh nào?

-Vì có màu hồng tím đặc trưng nên đá đào hoa Rhodochrosite phù hợp với những người thuộc cung mệnh Thổ và Hỏa. Những người nay sở hữu đá Rhodochrosite sẽ giúp mang lại những điều tích cực trong cuộc sống và đem lại may mắn về tài lộc, công danh.

- Với màu hồng đặc trưng của mình, Đá Đào Hoa thể hiện cho cung bậc cảm xúc lãng mạn, tinh tế đầy quyến rũ.

- Nam nữ mệnh Hỏa đeo các trang sức chế tác từ đá đào hoa thì tình duyên thêm nồng ấm. Tinh thần luôn lạc quan  với nguồn năng lượng thuần khiết từ viên đá này.

Với những thông tin cơ bản mà Châu Ngọc chia sẻ trên, hy vọng có thể mang đến thông tin hữu ích cho các bạn.

Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục