KỶ NIỆM NGÀY CƯỚI BẰNG MÓN QUÀ TẶNG QUÝ BÁU CỦA TÌNH YÊU

Ngày: 23/12/2020 lúc 10:53AM

Ngày nay, nhiều cặp vợ chồng tổ chức ngày kỷ niệm ngày cưới sau nhiều năm sống chung bằng cách mời gia đình, họ hàng và bạn bè đến tham dự một bữa tiệc nhỏ. Tranh đá quý Châu Ngọc sẽ gợi ý cho bạn những món quà dành tặng cho bố mẹ, sếp hoặc bạn bè trong kỷ niệm ngày cưới của họ hoặc với một nửa thế giới của bạn.

1. Cuốn album hình của cả hai

Với nhiều năm bên nhau chắc hẳn cả hai đã có nhiều tấm ảnh chung. Những tấm ảnh về những chuyến đi chơi xa hay đám cưới ngày xưa sẽ rất quý báu và gợi nên ký ức đẹp. Bạn hãy sưu tầm tất cả các tấm hình này để làm ra một món quà handmade đầy ý nghĩa. Những vật dụng để làm ra cuốn album cũng vô cùng đơn giản.



Với một cuốn sổ, bạn có thể trang trí nhiều họa tiết yêu thích để cuốn sổ trông xinh hơn. Sau đó dán tất cả những tấm ảnh kỷ niệm ấy vào từng trang của cuốn sổ. Có thể đính kèm với những dòng chữ yêu thương hoặc lời chúc ý nghĩa dành tặng cho đối phương. Món quà kỷ niệm ngày cưới này rất phù hợp để tặng ba mẹ bạn hoặc vợ/chồng bạn. Và có điều gì ý nghĩa hơn việc chính bạn đã tự tay tạo ra chúng.

2. Chuyến du lịch xa

Đã bao lâu rồi kể từ chuyến du lịch gần đây nhất của hai vợ chồng bạn nhỉ? Bạn có thể lên kế hoạch đi đến nơi mà hai bạn chưa bao giờ đi. Có thể là một thành phố đông đúc, náo nhiệt. Hoặc là một ngôi làng bên ngoài thành phố. Nơi có bầu không khí trong lành và tầm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ. Kế hoạch này tất nhiên đều phụ thuộc vào sở thích và ngân sách của bạn.

 

Và sẽ tốt hơn hết nếu bạn lên kế hoạch này trước vài tháng trước ngày kỷ niệm. Giá vé máy bay và khách sạn sẽ rẻ hơn nếu đặt sớm. Kế hoạch này sẽ rất cần được chăm chút nếu bạn dành thời gian chuẩn bị lâu hơn. Món quà kỷ niệm ngày cưới này sẽ rất bất ngờ với bạn đời của bạn. Nó sẽ trở thành một kỷ niệm khó quên trong hành trình của hai bạn.

3. Tranh chân dung

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có tâm hồn nghệ thuật và con mắt thẩm mỹ. Một bức tranh chân dung được làm bằng đá quý và theo phong cách riêng. Nó vừa thanh lịch và chất lượng cao. Nó sẽ nhắc nhở đối phương về tình yêu của bạn vào bất cứ khi nào nhìn vào nó. Vì tranh chân dung sẽ là kỷ niệm ngày cưới khó quên của hai bạn nên bạn cần dành ra vài ngày suy nghĩ về vóc dáng và biểu cảm của đối phương trước khi đặt tranh, để tránh các nghệ nhân làm tranh chân dung không đúng ý bạn.


4. Một bữa tối đặc biệt

Nếu hai vợ chồng bạn thường xuyên bận rộn với công việc, không có thời gian dành cho nhau thì một bữa tối đặc biệt dành cho hai người được đặt trước tại một nhà hàng với không gian ấm cúng và lãng mạn sẽ là một món quà kỷ niệm ngày cưới khó quên của hai bạn. Và, đừng quên kết hợp thêm một bó hoa tươi vì nó sẽ là một điểm cộng trong mắt vợ và làm tăng thêm sự lãng mạn của bữa tối.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa biết nên tặng quà gì vào ngày kỷ niệm ngày cưới, tranh đá quý Châu Ngọc còn có rất nhiều sự lựa chọn khác cho bạn tham khảo. Hãy liên hệ với tranh đá quý Châu Ngọc hoặc ghé thăm phòng tranh để được tư vấn và hỗ trợ về ý tưởng quà tặng nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bạn, hoặc tặng cho người thân hay bạn bè nhé


Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục