HÌNH ẢNH THỢ LÀM TRANH ĐÁ QUÝ

Ngày: 02/03/2018 lúc 16:58PM

Hình ảnh khi các nghệ nhân của Châu Ngọc cho ra những bức Tranh đá quý lung linh gửi đến tay quý khách hàng một cách chân thật nhất.

 

Như đã giới thiệu về quy trình làm tranh đá quý trong bài viết trước đây. Hôm nay Châu Ngọc muốn gửi gắm thêm một số hình ảnh khi thợ làm tranh. Hoàn toàn làm bằng tay và bằng dụng cụ cực kỳ đơn giản. Nói đơn giản là dụng cụ đơn giản thôi nhé chứ Làm không đơn giản chút nào đâu. 

Mỗi một thợ làm tranh đá quý đều phải học rất chăm chỉ về cách cầm dụng cụ. Cầm sao để rãi được đá đúng nơi cần cũng như nhưng chỗ nhỏ nhất chi tiết nhất mà không bị ảnh hưởng đến các phần khác. 

Không chỉ đòi hỏi sự khéo léo mà để hoàn thiện một tác phẩm Tranh đá quý còn yêu cầu sự Tập trung cũng như sự tinh tế đặc biệt niềm đam mê. Đam mê nghề làm tranh đá quý nên mỗi tác phẩm ra đời đều mang một nét riêng như được gửi gắm vào đó. 

Từ khâu lựa đá, phối đá và rải đá đều được các nghệ nhân làm rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Bởi ở Châu Ngọc đảm bảo Uy tín với khách hàng về sự Bảo Hành: 20 năm. Nên mỗi một khâu đều mang tính quan trọng khác nhau. Chăm chút kỹ lưỡng để hoàn thiện một bức Tranh đá quý thực sự đẹp và ý nghĩa. 

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục