PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG

Ngày: 20/10/2020 lúc 08:57AM

Vì một ngày đặt biệt – Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngoài món quà tinh thần là bên cạnh những người phụ nữ thân yêu nhất của mình, thì món quà vật chất sẽ làm trọn vẹn tình yêu thương đó. Tranh Đá Quý Châu Ngọc xin được đồng hành cùng Quý Khách Hàng trên con đường đem lại niềm vui, hạnh phúc bất ngờ cho những người phụ nữ bạn yêu thương nhất. Dù không phải là điều gì quá to tát nhưng chúng tôi tin rằng “món quà nhỏ, tình cảm lớn” sẽ luôn chinh phục được trái tim của đa số phái đẹp.

Tranh Đá Quý Châu Ngọc 3 sẽ cho Quý Khách Hàng vài gợi ý nhé:

Như các bạn đã biết, Hoa luôn tượng trưng cho phái đẹp, vì thế quà tặng tranh Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.


                    Tranh đá quý Hoa Mẫu Đơn















Tranh đá quý Hoa Sen Trắng                          

    

                Tranh đá quý Hoa Hồng Xếp

                     

Mẹ luôn là người tuyệt vời nhất, nhưng có mấy ai có thể thể hiện được sự yêu mến ấy ra bên ngoài. Nhân dịp này Tranh Đá Quý Châu Ngọc xin giới thiệu thêm những bức tranh độc quyền mới nhất về Mẹ.

           










  Tranh đá quý Nghĩa Mẹ -Mẫu Đơn                

 










             Tranh đá quý Nghĩa Mẹ - Hoa Sen Trắng


Mỗi một bức Tranh Chân Dung được các nghệ nhân lành nghề của Châu Ngọc phác họa một cách chân thật từ ánh mắt, nụ cười đến thần thái đạt 90-95% so với ảnh gốc. Thật sự là món quà cao cấp dành tặng cho những người bạn yêu thương.












**Hãy để Châu Ngọc đồng hành cùng bạn trên con đường đem lại niềm vui, hạnh phúc bất ngờ cho những người phụ nữ xứng đáng được bạn yêu thương.

⁂⁂Đặc biệt, Châu Ngọc có thêm ưu đãi:

 MIỄN PHÍ KHẮC CHỮ 

MIỄN PHÍ GÓI QUÀ THEO YÊU CẦU

TẶNG 1 TẤM THIỆP

Vừa thể hiện sự yêu thương vừa lưu giữ kỉ niệm. Còn chần chờ gì nữa. Hãy đến với Châu Ngọc ngay hôm nay để không bỏ lỡ những bức tranh đầy ý nghĩa này nhé.

Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tận tình từ tranh đá quý Châu Ngọc
Ms. Thu Thảo: 0919 13 11 55
Ms. Thùy Trang : 0901 49 17 64

Địa chỉ: 19z2 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, TPHCM

Thuy Trang
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục