QUÀ TẶNG TÂN GIA HẤP DẪN

Ngày: 25/12/2018 lúc 10:12AM

Tân gia và khai trương từ xưa đến nay vẫn được coi là những sự kiện quan trọng. Việc lựa chọn những món quà tặng tân gia, quà mừng tân gia ý nghĩa theo phong thủy và hợp với tính cách của gia chủ đang là vấn đề đau đầu của những người khi đi tìm quà tặng. Bạn đang không biết nên tặng quà gì trong ngày tân gia?

Chắc chắn bạn và cả gia chủ đều không muốn tặng và nhận một món quà tặng cao cấp đắt tiền mà sau đó bị “xếp xó” do không hợp không gian, kiến trúc ngôi nhà hay sở thích gia chủ. Một món quà thiết thực và hợp túi tiền vẫn có ý nghĩa nhất định. Với tuyệt chiêu “ Ngắm nhà chọn quà” Châu Ngọc sẽ giúp bạn chọn và đưa ra những ý tưởng độc đáo trong chính bức Tranh đá quý được thiết kê như yêu cầu của bạn. Đấy sẽ là một món quà tuyệt vời khiến chủ nhân ngôi nhà phải trầm trồ phấn khích khi được nhận.

Tặng Tranh đá quý mừng tân gia nhà mới là bạn gửi gắm một lời chúc vô cùng ý nghĩa tới gia chủ. Bởi chủ nhà nào về nhà mới cũng tràn đầy niềm vui và ước mơ về một nơi an cư, một tổ ấm hạnh phúc và có nhiều tài lộc vận may…

Dưới đây CHÂU NGỌC sẽ gợi ý các bạn những mẫu tranh được nhiều người lựa chọn nhất vừa để làm quà tặng tân gia mừng nhà mới vừa mang ý nghĩa phong thuỷ.  Mời các bạn tham khảo:

Khai trương nhà mới ai cũng muốn điềm lành, bình an và phát triển. Mẫu tranh này với hình ảnh con thuyền căng buồm lướt sóng nhẹ nhàng tiến về phía trước… Nó có tên gọi là “Thuận buồm xuôi gió” và bản thân cái tên đã là một lời chúc tốt đẹp nhất rồi.

Tranh “cửu ngư” – cửu là lâu bền, bền vững. Bức tranh như lời chúc mừng gia chủ mọi sự may mắn và phát triển bễn vừng, gia đình xum tụ về một mối như 9 con cá chép quần tụ bên nhau. Một bức tranh có ý nghĩa rất đẹp để làm quà mừng tân gia nhà mới.

Bên cạnh đó Châu Ngọc sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các mẫu tranh phong cảnh, tranh hoa lá, thiên nhiên… chúng không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tài lộc, mà chủ yếu tập trung vào giá trị trang trí và làm đẹp ngôi nhà mới. Vì vậy nó hợp với mọi người, mọi tuổi hay đối tượng, và bạn có một món quà mừng tân gia 

Đây cũng là món quà tặng tân gia rất đẹp và gia chủ có thể treo trang trí ở nhiều nơi như phòng khách, phòng ăn nhà bếp, góc làm việc riêng tại nhà…

Những bức tranh dựa trên tính Phong Thuỷ được Châu Ngọc kết hợp với các loại đá quý 100% thiên nhiên góp phần toả ra năng lượng tốt mang lại sự may mắn tài lộc, sự lấp lánh tự nhiên của ĐÁ THIÊN NHIÊN làm cho bức tranh thêm lung linh và sáng sủa căn nhà hơn rất nhiều.

Hãy tạo sự khác biệt trong món quà tân gia của mình bằng cách liên hệ với chúng tôi !

Hotline:     Ms.Thảo0919.13.11.55
                   Ms.Tuyền : 0933.49.38.38

Showroom: 593 Điện Biên Phủ, phường 1, quận 3, TpHcm

Thật ý nghĩa nếu bạn chọn tranh đá quý Châu Ngọc làm quà tặng cho bạn bè mừng tân gia

 

_Tranh đá quý khó phai màu theo năm tháng

_Bảo hành : 20 năm

_Kích thước tranh: đa dạng 40x60, 50x70, 60x80….

Khi bị bám bụi Tranh đá quý Châu Ngọc có thể vệ sinh chà rửa được mà không ảnh hưởng đến chất lượng Tranh.

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục