TRANH ĐÁ QUÝ CHÂU NGỌC 10 NĂM- 1 CHẶNG ĐƯỜNG HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Ngày: 29/07/2020 lúc 16:22PM

 

10 năm là một khoảng thời gian không dài mang nhiều ý nghĩa lớn lao đánh dấu mốc son trưởng thành của Công ty Tranh Đá Quý Châu Ngọc. Hôm nay, chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, một chặng đường đủ để chúng tôi có dịp cùng nhau nhìn lại biết bao  khó khăn, thách thức cùng những niềm vui và tự hào.

  1. Quá Trình hình thành

Công Ty Cổ Phần Tranh Đá Quý Châu Ngọc 3 được thành lập vào tháng 8 năm 2010, vinh hạnh là 1 trong những showroom Trưng bày Tranh Đá Quý đầu tiên có mặt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy không được sinh ra từ cái nôi của làng nghề Tranh Đá Quý, nhưng trót mê những viên đá đầy màu sắc , tin tưởng năng lượng phong thủy mà những viên đá đem lại. Chúng Tôi, những con người bén duyên một cách tình cờ nhưng lại gắn bó đầy đam mê và nhiệt huyết, đã giúp thương hiệu Tranh Đá Quý Châu Ngọc 3 đang dần khẳng định thương hiệu và truyền bá nét văn hóa đặc sắc này đến trong và ngoài nước.

  1. Nhìn lại con đường phát triển và thành tựu đạt được

 Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, do là 1 lĩnh vực khá mới mẻ tai Tp.HCM. Công ty hoạt động với bao khó khăn về mọi mặt nhưng chúng tôi đã không chùn bước. Trong suốt 10 năm qua, Tranh Đá Quý Châu Ngọc 3 đã không ngừng tìm tòi, học hỏi để cho ra đời những bức Tranh Đá Quý đầy độc đáo và sang trọng. Và luôn là lựa chọn hàng đầu của các công ty, tổ chức, cá nhân trong việc chọn  Quà tặng Cao cấp và trang trí văn phòng, nhà cửa.

 

** Một số Bức Tranh Tiêu Biểu

+ Tranh Đá Quý Mã Đáo Thành Công

 

Đây là Bức tranh thể hiện sự giàu có và thịnh vượng, điều mà ai cũng hướng đến. Và đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các Công Ty, tổ chức trong các dịp quan trong như Khai Trương, Tân Gia, Ký Kết hợp đồng.

 

+ Tranh Đá Quý Chân Dung

Tranh Chân Dung là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao của chúng tôi. Mỗi bức tranh Chân Dung của Châu Ngọc không chỉ đẹp mà còn rất sống động và có hồn. Thật sự là món quà cao cấp dành cho những người bạn yêu quý nhất.

+ Tranh Tòa Nhà, Nhà Máy

 


Không chỉ dừng lại ở những tác phẩm quen thuộc, chúng tôi còn có khả năng tái hiện những hình ảnh theo yêu cầu  một cách chân thật và sống động nhất. Như hình ảnh các tòa nhà văn phòng , nhà máy, hình ảnh sản phẩm,…

 Bên cạnh việc phát triển công ty, chúng tôi còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện cộng đồng như:

+ Hình ảnh đấu giá tranh từ thiện tại Giải Golf Vũ - Võ 

 

                                                                             

+ Hình ảnh Đấu Giá Tranh từ thiện tại CLB Doanh Nhân họ Trần

 

  1. Định Hướng Phát Triển

Trên hành trình 10 năm, chắc chắn không thể thiếu  sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, sự khích lệ, ủng hộ và góp ý của Quý Khách Hàng giúp chúng tôi thay đổi ngày một tốt hơn,

Trong thời gian sắp tới, ngoài những sản phẩm đã có mặt trên thị trường 10 năm qua, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra những bức tranh Đá Quý ngày 1 đẹp , sang trọng và đẳng cấp hơn. Trong đó, Tranh Đá Quý Logo mang thương hiệu của Khách Hàng là sản phẩm mà chúng tôi đang hướng tới và đẩy mạnh trong thời gian sắp tới

Bên cạnh những sản phẩm quen thuộc như Tranh Động Vật, Tranh Phong Cảnh, Tranh Hoa Xếp, Chân Dung thì hy vọng mọi người cũng sẽ đón nhận tích cực dòng Tranh Logo Thương Hiệu này.

 

Sau cùng, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý  khách hàng , đối tác và toàn thể đội ngũ nhân viên. Một lần nữa, chúng tôi xin chúc tập thể công ty nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Xin trân trọng cảm ơn!

 

 

 

 

 

 

Thu Thao
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục