Treo tranh hoa mẫu đơn ở đâu để mang đến tài lộc?

Ngày: 26/12/2018 lúc 08:37AM

Treo một bức mẫu đơn trong gia đình sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu là điều không phải ai cũng có thể hiểu rõ.

Trong thuyết Ngũ hành, hoa mẫu đơn thuộc hành Hỏa. Vì thế, để tranh mang đến nhiều may mắn cho gia đình, gia chủ cần treo tranh #hoa_mẫu_đơn ở các hướng tương sinh với hành Hỏa như Tây, Tây Nam, Đông Bắc. Đặc biệt, không nên treo tranh hoa mẫu đơn ở các hướng tương khắc với hành Hỏa là Tây, Tây Bắc, Đông, Đông Nam.

Bạn nên chọn một bức với hai bông hoa mẫu đơn rực sắc để treo ở cung Tình Duyên. Pháp khí phong thủy của hoa mẫu đơn kết hợp với cung Tình Duyên sẽ giúp bạn sớm gặp được mối lương duyên của đời mình, tìm được một người bạn đời yêu thương và hòa hợp.

Đối với những cặp vợ chồng mới cưới, tranh hoa mẫu đơn treo ở đâu để mang lại hạnh phúc dài lâu? Theo lời khuyên phong thủy, tranh hoa mẫu đơn nên được treo ở hướng nhân duyên tại phòng khách. Khi ấy, nó sẽ mang lại cho gia đình bạn vận khí tốt, cuộc sống ngập tràn hạnh phúc và vui vẻ.
Gia chủ mong muốn có bước đường sự nghiệp thăng tiến, hãy #treo_tranh_hoa _mẫu_đơn 8 hoặc 9 bông ở phía Đông Bắc của phòng khách.

_Hotline:       Ms.Thảo0919.13.11.55
                        Ms.Tuyền : 0933.49.38.38

_Website:      www.tranhdaquychaungoc.vn

_Showroom : 593 Điện Biên Phủ, P1, Q3, HCM

Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục