Ý NGHĨA PHONG THỦY TRANH ĐÁ QUÝ RỪNG LÁ ĐỎ

Ngày: 10/11/2017 lúc 09:11AM

PHONG THỦY LUÔN BÊN BẠN. 
Bạn có biết rằng, chỉ cần là tranh đá quý 100% đá thiên nhiên với hình ảnh đơn giản màu sắc hài hòa cũng đủ để mang đến vận may cho bạn và làm đẹp cho ngôi nhà?
Theo quan niệm phương Đông, rừng cây lá đỏ có thể giúp con người trút hết những muộn phiền, đem đến những niềm hạnh phúc. 
Tranh đá quý lại là một loại tranh phong thủy có nhiều ý nghĩa. Nhiều người cho rằng bức tranh đá quý Rừng lá đỏ, không chỉ đơn giản là bức tranh thiên nhiên đẹp, giúp trang trí căn phòng thêm đẹp, ấn tượng và sang trọng, mà nó còn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy. 
Bức tranh đá quý Rừng lá đỏ là sự kết hợp hài hòa của cảnh vật non nước hữu tình, nước sông êm đềm chảy giữa rừng cây lá đỏ mơ mộng, tạo nên một cảnh sắc hài hòa, gợi sự yên bình thơ mộng. Ngắm tranh giúp tâm hồn người ta trở nên tĩnh lặng, con người nhỏ bé hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn, hẳn sẽ tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn tưởng chừng đã chìm trong cuộc sống bộn bề.
Được tạo nên từ các loại đá quý thiên nhiên:
* Đá Opal : giúp trí tuệ minh mẫn, mang lại sự may mắn, như một ngọn đuốc dẫn đường soi rọi cho sức mạnh từ nội tâm. 
* Đá Ruby: giúp tăng sức khỏe, hạnh phúc, sự quyết đoán. 
* Đá Tourmaline có tác dụng xua đi những khí xấu, tiếp thu năng lượng tốt, cân bằng năng lượng cho không gian sống. 
SỞ HỮU BứcTranh đá quý Rừng lá đỏ không chỉ giúp mang thiên nhiên trong ngôi nhà mà còn giúp mang lại những giá trị phong thủy, mang may mắn tài lộc sức khỏe cho bạn. 
www.chaungoc.vn 
Showroom : 593 Điện Biên Phủ, P1, Q3, Hcm 
Hotline: 0933.49.38.38


Bich Hong
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục